Thi đua lao động sản xuất

Công ty Môi trường triển khai nhiệm vụ quý IV/2021

Ngày đăng: 10/10/2021

Sáng 09/10, tại Hội trường, Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức Hội nghị sơ kết các mặt công tác quý III, triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2021.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Phạm Công Hương, Chủ tịch Công ty; đồng chí Nguyễn Tất Dũng, Giám đốc Công ty than Quang Hanh - TKV, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Giám đốc Công ty Môi trường - TKV. Các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đoàn thể, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc.


Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, báo cáo công tác của các tổ chức nhấn mạnh: Quý III, Đảng ủy đã triển khai thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng cấp trên. Thực hiện tốt công tác phát triển Đảng viên, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Công đoàn đã tích cực chăm lo đời sống và việc làm của người lao động, luôn động viên, khích lệ kịp thời đối với người lao động. Đoàn TN đã tổ chức các hoạt động sôi nổi và được tất cả đoàn viên tích cực hưởng ứng. Hội CCB luôn phát huy được phẩm chất của người lính, tiên phong gương mẫu thực hiện tốt các nhiệm vụ.

Về SXKD, do phải tuân thủ các biện pháp phòng Covid-19, nên các hoạt động SXKD đều bị ảnh hưởng. 9 tháng đầu năm giá trị sản xuất đạt 62% kế hoạch năm, doanh thu đạt 51% kế hoạch năm; thu nhập bình quân đạt 98,4% kế hoạch năm. Công ty đã lo đủ việc làm và đảm bảo thu nhập cho người lao động. Đặc biệt không để xảy ra tai nạn lao động và sự cố nghiêm trọng cho người và thiết bị.


Đ/c Phạm Công Hương - Chủ tịch Công ty phát biểu chỉ đạo

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Công Hương, Chủ tịch Công ty đã ghi nhận sự cố gắng của tập thể lãnh đạo Công ty. Thời gian tới phải bám sát các Ban của Tập đoàn, đề xuất các nội dung cốt lõi và mũi nhọn của Công ty để thực hiện chức năng, nhiệm vụ. Tiếp tục vừa chống dịch tốt và vừa sản xuất tốt. Cố gắng khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ năm 2021.

Tại Hội nghị đồng chí Vương Đức Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, phụ trách Đảng bộ Công ty; Đồng chí Vũ Văn Hưng, Giám đốc Công ty đã quán triệt và giao nhiệm vụ quý IV cho các phòng và các phân xưởng trực thuộc, tiếp tục đoàn kết để phấn đấu hoàn thành kế hoạch SXKD quý IV và cả năm 2021.


Công ty khen thưởng các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quý III/2021

Hội nghị đã công bố các Quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân. Theo đó, đồng chí Triệu Thị Nhuận, Uỷ viên BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty được Tỉnh ủy Quảng Ninh tặng Bằng khen về thành tích “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm 2016-2020”. 4 tập thể, 57 cá nhân được Công ty khen thưởng vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quý III, với số tiền là 134,6 triệu đồng.


Hội nghị tặng hoa chia tay Đ/c Nguyễn Tất Dũng, nguyên Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty

Nhân dịp này, Hội nghị đã tổ chức chia tay đồng chí Nguyễn Tất Dũng, nguyên Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty, chuyển công tác nhận nhiệm vụ Giám đốc Công ty Than Quang Hanh, kể từ 01/10/2021.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Đinh Thị Vân Anh, Chủ tịch Công đoàn Công ty phát động phong trào thi đua quý IV và khuyến khích các tập thể, cá nhân phấn đấu hoàn thành mục tiêu SXKD cả năm 2021./.

             Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: