Hoạt động Văn hóa - Thể thao

“Giao lưu các môn thể thao dân tộc”

Ngày đăng: 26/3/2018

Nằm trong chương trình tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018). Sáng 25/3/2018 tại khu tập thể Thành Công, Công ty than Hòn Gai. Đoàn thanh niên Công ty tổ chức chương trình giao lưu các môn thể thao dân tộc giữa 2 khu tập thể Thành Công và Giáp Khẩu với các nội dung thi đấu: Đẩy gậy, nhảy bao bố, đi cà kheo và kéo co.
Đến dự và động viên các hoạt động giao lưu có các đồng chí lãnh đạo Công ty; các đồng chí trong BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty; Quản đốc, Trưởng phòng, CTCĐ bộ phận các đơn vị và hơn 100 vận động viên, cổ động viên là công nhân đang sinh hoạt tại các khu tập thể và nhân dân tại địa phương tham gia.

Đây  là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đoàn 26/3, bên cạnh đó còn góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động, đặc biệt là đối tượng công nhân trẻ người dân tộc thiểu số được lãnh đạo Công ty quan tâm tạo điều kiện về nơi ăn, ở, sinh hoạt VHTT tại các khu tập thể để các em phấn khởi, vui vẻ, yên tâm công tác. Công đoàn Công ty cũng đã triển khai chương trình lấy thông tin, nắm bắt tâm tư nguyện vọng, tình hình về số lao động, đoàn viên công đoàn là người dân tộc thiểu số, tìm hiểu những phong tục tập quán, những ngày lễ, Tết của số lao động này để đưa ra các chương trình hoạt động sao cho phù hợp và đạt hiệu quả. 

Trong các quý tiếp theo, Công đoàn Công ty sẽ tiếp  tục phối hợp tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao tại các khu tập thể để thu hút được đông đảo CNVCLĐ tham gia./.
 
Một số hình ảnh:






 
Phạm Thị Thu Huyền

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản