Tin Công đoàn TKV

Khai mạc Hội thi cán bộ công đoàn giỏi năm 2021

Ngày đăng: 14/10/2021

Tối ngày 13/10, tại Hội trường Công ty than Nam Mẫu, TP Uông Bí. Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tổ chức khai mạc Hội thi cán bộ công đoàn giỏi năm 2021. Tham gia Hội thi có 30 thí sinh thuộc 26 công đoàn các đơn vị trực thuộc trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.
Đ/c Nguyễn Trung Hiếu, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV - Trưởng ban Tổ chức Hội thi phát biểu khai mạc Hội thi.
 
Các đồng chí Lãnh đạo Công đoàn TKV, Đảng ủy Than Quảng Ninh, Đoàn TN TKV, Đoàn TN Than quảng Ninh tặng hoa chúc mừng các thí sinh.
 

Đ/c Lê Văn Lợi - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Công ty than Nam Mẫu tặng hoa chúc mừng Hội thi.
 
Tham dự khai mạc có các đồng chí Thường trực và các Ban chuyên đề Công đoàn TKV; đại biểu LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh, Đảng ủy Than Quảng Ninh, Đoàn TN Tập đoàn TKV, Đoàn TN Than Quảng Ninh. Cán bộ, đoàn viên công đoàn các đơn vị trực thuộc.
 
Thí sinh Nguyễn Đăng Vỹ - Công đoàn Công ty than Hòn Gai trình bày phần thi thuyết trình.
 
Thí sinh Hoàng Thị Loan - Công đoàn Công ty CP Than Cao Sơn trình bày nội dung thuyết trình.
 
Sau phần khai mạc, các thí sinh đã bước vào các phần thi thuyết trình và xử lý tình huống. Hội thi đã diễn ra sôi nổi với nhiều bài thuyết trình sâu sắc, có tính thuyết phục cao về luật lao động, những nội dung có liên quan trực tiếp đến quyền lợi, nghĩa vụ của đoàn viên và người lao động, như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19… 

Qua hội thi, các thí sinh cũng gửi thông điệp đến tất cả cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động trong đơn vị về việc chấp hành luật lao động, quy định của đơn vị, pháp luật Nhà nước, góp phần vào việc xây dựng công đoàn vững mạnh, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Hội thi tiếp tục diễn ra từ 8h00 ngày 14/10/2021, dự kiến tổng kết và trao giải vào cuối giờ chiều cùng ngày.

Một số hình ảnh:
 
 
Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Thư ký Hội thi
 
 
Các tiết mục Văn nghệ chào mừng Hội thi do Đội văn nghệ Công ty than Nam Mẫu biểu diễn.
 
Ban TG-NC Công đoàn TKV

Chia sẻ bài viết: