Thi đua lao động sản xuất

Công ty than thống Nhất - TKV biểu dương, khen thưởng gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” quý III/2021

Ngày đăng: 15/10/2021

Vừa qua, Đảng ủy Công ty than Thống Nhất - TKV đã tổ chức biểu dương, khen thưởng gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” quý III năm 2021.

Lãnh đạo Công ty trao gương "Người thợ mỏ - Người chiến sỹ"
 
Trong quý III/2021, Công ty than Thống Nhất - TKV có 20 tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” thuộc các Phân xưởng trong Công ty được biểu dương, khen thưởng. Đây là những tấm gương trong lao động sản xuất, tích cực tham gia hoạt động của các đoàn thể quần chúng và các phong trào thi đua tại đơn vị cũng như của Công ty. Các đồng chí đều hoàn thành vượt mức năng xuất lao động, có ngày công, thu nhập cao, luôn đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc, có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất.

Phong trào thi đua “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” đã và đang ngày càng lan tỏa sâu rộng, tạo phong trào thi đua giữa các cá nhân, các đơn vị trong toàn Công ty. Qua đó, thúc đẩy phong trào thi đua lao động sản xuất cũng như trên tất cả các lĩnh vực, nhân rộng các điển hình tiên tiến, tăng năng suất lao động, thực hiện hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ của các đơn vị và góp phần xây dựng Chi bộ, Đảng bộ Công ty phát triển bền vững./.
 Lê Hải

Chia sẻ bài viết: