Thi đua lao động sản xuất

Hội nghị giao ban hoạt động SXKD các đơn vị Vùng Cẩm Phả

Ngày đăng: 16/10/2021

Sáng 14/10, tại Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức Hội nghị giao ban Giám đốc các Công ty thuộc TKV - vùng Cẩm Phả.
Đồng chí Bùi Văn Tuấn, Giám đốc Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả - Vinacomin kiêm Trưởng vùng Cẩm Phả, chủ trì hội nghị.
 

Đ/c Bùi Văn Tuấn - Giám đốc Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả - Chủ trì Hội nghị
 
Tại hội nghị, đồng chí Bùi Văn Tuấn đã thông tin về tình hình sử dụng nguồn năng lượng trên Thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng, trong đó có nguồn năng lượng là Than đá. Tình hình sản xuất và tiêu thụ sản phẩm của các Công ty vùng Cẩm Phả, nổi bật là đã thực hiện tốt mục tiêu kép là vừa phòng dịch vừa ổn định và phát triển sản xuất.

Chín tháng đầu năm 2021 mặc dù chịu ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, nhưng tình hình sản xuất và tiêu thụ Than vẫn duy trì tốt… đã mở ra cơ hội và động lực mới thúc đẩy tăng trưởng kinh tế địa phương.

Các đại biểu dự Hội nghị đã cùng phân tích làm rõ những kết quả đạt được cũng như những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động SXKD 9 tháng đầu năm và đề xuất, kiến nghị các Công ty có sự phối hợp hiệu quả hơn, giúp đỡ lẫn nhau để cùng hoàn thành kế hoạch SXKD quý IV và cả năm 2021.

Nhiệm vụ trong thời gian tới là ứng phó hiệu quả, giảm thiểu tác động của thiên tai, dịch bệnh; tập trung chỉ đạo đẩy mạnh sản xuất và tiêu thụ sản phẩm, bám sát yêu cầu thực tiễn để tập trung tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy SXKD; theo dõi sát, nắm bắt kịp thời tình hình thực tiễn, xác định rõ những vướng mắc, khó khăn cụ thể đối với từng lĩnh vực, từng Công ty và trên từng địa bàn để có biện pháp, đối sách cụ thể sớm khắc phục, tháo gỡ khó khăn, đồng thời tạo thuận lợi cho hoạt động SXKD của các Công ty.
 

Hội nghị chia tay Đ/c Phạm Thành Đông nghỉ chế độ và Đ/c Nguyễn Công Chính chuyển công tác


Hội nghị chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Công ty
 
Nhân dịp này, Hội nghị đã tổ chức chia tay đồng chí Phạm Thành Đông, nguyên Giám đốc Công ty CP Cao Sơn về nghỉ chế độ. Chúc mừng đồng chí Nguyễn Công Chính, nguyên Giám đốc Công ty Than Quang Hanh được Tập đoàn điểu động bổ nhiệm Trưởng ban Bảo vệ TKV và các đồng chí vừa được bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Công ty Môi trường, Công ty Than Quang Hanh và Công ty Than Cao Sơn./.
Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: