Công tác Tuyên truyền

Theo dõi truyền hình trực tiếp Chương trình “Việt Nam - Khát vọng bình yên” trên VTV1

Ngày đăng: 27/10/2021

Chương trình truyền hình trực tiếp “Việt Nam - Khát vọng bình yên” sẽ được gửi tới khán giả vào 20h, Chủ nhật, ngày 31/10/2021 trên kênh VTV1.

 
Là chương trình đặc biệt do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Bộ Y tế và Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức, “Việt Nam – Khát vọng bình yên” là sự kết hợp giữa các phóng sự, clip, giao lưu trường quay với các nhân vật và các tiết mục nghệ thuật đặc sắc đã quen thuộc với khán giả và các tiết mục mới được dàn dựng từ các tác phẩm đạt giải cao trong cuộc thi “Giai điệu nơi tuyến đầu” và video clip Thời khắc khó quên” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Chương trình khắc họa sự khốc liệt của dịch bệnh, quyết tâm, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, mọi tầng lớp Nhân dân chiến đấu với dịch bệnh dưới sự lãnh đạo của Đảng, điều hành của Nhà nước; tôn vinh những hy sinh, những sáng kiến, sáng tạo, ý chí quyết tâm, dám nghĩ, dám làm của lực lượng tuyến đầu cụ thể là những đoàn viên là cán bộ, nhân viên y tế và cán bộ công đoàn các cấp.

Tại Chương trình, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam sẽ tổng kết, trao giải thưởng cuộc thi sáng tác ca khúc “Giai điệu nơi tuyến đầu” và cuộc thi video clip “Thời khắc khó quên”.

“Việt Nam - Khát vọng bình yên” là nơi tôn vinh những con người vì một tương lai bình yên chung cho tất cả mà đã phát huy được tinh thần  đoàn kết, vượt khó, đẩy lùi dịch bệnh, phục hồi sản xuất và các hoạt động kinh tế - xã hội.

Đón xem Chương trình được truyền hình trực tiếp vào 20h, Chủ nhật, ngày 31/10 trên kênh VTV1.

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản