Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Quang Hanh: Tọa đàm trao đổi kinh nghiệm trong điều hành sản xuất

Ngày đăng: 6/11/2021

Chiều ngày 6/11/2021, tại TP Hạ Long, Quảng Ninh, Công ty than Quang Hanh tổ chức tọa đàm, đối thoại trực tiếp với 175 công nhân, cán bộ là Phó phòng, Phó quản đốc và người lao động đang làm việc trực tiếp trong hầm lò có trình độ chuyên môn và các Kỹ sư trẻ. Các đồng chí: Bí thư Đảng ủy; Giám đốc; Chủ tịch Công đoàn Công ty chủ trì Hội nghị.

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Công ty đồng chủ trì Hội nghị
 
Với mục tiêu đoàn kết một lòng quyết tâm thực hiện thắng lợi toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021, vì sự phát triển bền vững của Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam và của Công ty than Quang Hanh - TKV. Tại buổi gặp mặt tọa đàm lãnh đạo Công ty đã lắng nghe những kiến nghị, đề xuất và hiến kế của cán bộ công nhân viên nhằm xem xét và điều chỉnh mô hình, chiến lược sản xuất kinh doanh.
 



Các ý kiến đề xuất của cán bộ và công nhân là Kỹ sư trẻ
 
Qua các ý kiến chia sẻ, đề xuất, tham mưu đóng góp của công nhân, cán bộ với tinh thần cởi mở, dân chủ, thẳng thắn về các lĩnh vực trong hoạt động sản xuất của Công ty, Giám đốc Công ty Nguyễn Tất Dũng đã phát biểu trả lời, phân tích làm rõ các ý kiến, đề xuất của Người lao động thỏa đáng. Với quan điểm của Giám đốc Công ty là nắm bắt đầy đủ những khó khăn vướng mắc trong quá trình tổ chức sản xuất của cán bộ cấp Phó và lắng nghe thấu hiểu từ tâm tư của các Kỹ sư trẻ để từ đó ban lãnh đạo Công ty có những quyết sách sửa đổi, bổ sung quy định, quy chế cho phù hợp với điều kiện sản xuất, tạo sự đồng thuận cao trong chủ trương và thực hiện mang lại hiệu quả sản xuất cao hơn nữa.

Tại buổi tọa đàm Ban lãnh đạo Công ty cùng các đại biểu thảo luận đưa ra phương hướng và cách thức giải quyết các kiến nghị để tiếp tục định hướng trong thời gian tới nhằm mục tiêu phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021. Đồng thời, tại buổi tọa đàm đối thoại các đồng chí lãnh đạo Công ty mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ về trí tuệ và tài lực của Người lao động trong thời gian tới để góp phần đạt được các mục tiêu phát triển đã đặt ra, góp phần hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2021 và những năm tiếp theo./.
Hồng Nga

Chia sẻ bài viết: