Đời sống - Xã hội

Công ty Tuyển than Cửa Ông: Khám sức khỏe định kỳ và khám chuyên đề nữ năm 2021

Ngày đăng: 19/11/2021

Để đảm bảo tốt các hoạt động sản xuất kinh doanh và đời sống xã hội của Công ty trong điều kiện tiếp tục duy trì các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Công ty tổ chức khám sức khỏe định kỳ và khám chuyên đề đối với nữ CNVCLĐ.
Khám sức khoẻ định kỳ và khám chuyên đề nữ năm 2021 cho trên 3.200 CBCNV của Công ty là đội ngũ Y bác sỹ chuyên môn tốt, tận tâm của Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả. Tại đây người lao động đã được khám toàn diện (13 chuyên khoa) trong đó có xét nghiệm máu và nước tiểu, chụp X quang, điện tim đồ, siêu âm, khám tai mũi họng, đo thính giác, thị giác và khám chuyên khoa sản đối với nữ…
 

Y bác sỹ Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả khám các nội dung
 
Để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, Công ty phân bổ lịch khám phù hợp theo từng đơn vị sản xuất, đảm bảo giãn cách và nghiêm túc thực hiện khuyến cáo 5K của Bộ Y tế.

Việc thăm khám sức khoẻ định kỳ có tầm quan trọng rất lớn, giúp kiểm tra tình trạng sức khỏe của CBCNV, đồng thời phát hiện sớm các vấn đề bất thường về sức khỏe để điều trị kịp thời.

 Mỗi công việc sẽ có đặc thù riêng và ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe người lao động. Việc khám sức khỏe định kỳ không chỉ đảm bảo lợi ích của NLĐ mà còn đảm bảo lợi ích của cả doanh nghiệp, tạo sự ổn định trong sản xuất, giúp người lao động yên tâm công tác và gắn bó với Công ty.
Vũ Hằng

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản