Đời sống - Xã hội

Công ty Nhôm Đăk Nông trao kinh phí hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn”

Ngày đăng: 12/11/2021

Ngày 10/11/2021, Công đoàn Công ty Nhôm Đắk Nông đã tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây nhà “Mái ấm công đoàn” cho gia đình anh Lê Văn Đông, đoàn viên Công đoàn bộ phận Văn phòng và gia đình anh Nguyễn Văn Hóa, đoàn viên công đoàn phân xưởng Trạm mạng.

Đc Nguyễn Văn Hiếu, Chủ tịch Công đoàn Công ty trao số tiền 60 triệu đồng từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn TKV” cho gia đình anh Lê Văn Đông.

Các gia đình đoàn viên được hỗ trợ có hoàn cảnh khó khăn vợ không có công ăn việc làm ổn định, thu nhập gần như hoàn toàn phụ thuộc vào nguồn lương hàng tháng của chồng, các con còn nhỏ đang tuổi ăn, học lại phải thêm chi phí thuê nhà ở trọ.

Căn nhà mới khang trang, sạch đẹp với tổng kinh phí hơn 180 triệu đồng, trong đó số tiền 60 triệu đồng được hỗ trợ từ quỹ “Mái ấm công đoàn TKV”; Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV hỗ trợ thêm 10 triệu đồng để mua sắm các trang thiết bị cần thiết khác giúp các gia đình có được chỗ ở ổn định, yên tâm công tác gắn bó với Công ty.

Đ/c Mai Chiến Thắng, Phó Bí thư Đảng ủy Công ty trao số tiền 10 triệu đồng hỗ trợ gia đình anh Lê Văn Đông

Những năm qua, Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV đã chung tay góp sức xây dựng nhiều “Mái ấm Công đoàn” giúp những đoàn viên công đoàn vượt qua khó khăn. Qua đó, thể hiện được vai trò, sự quan tâm chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của các đoàn viên người lao động./.

Phan Sỹ Đồng

Chia sẻ bài viết: