Đời sống - Xã hội

Công đoàn TKV thăm hỏi gia đình CNLĐ tiêu biểu Than Núi Béo

Ngày đăng: 11/11/2021

Nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 - 12/11/2021), Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đã tổ chức tôn vinh 85 gia đình thợ mỏ, công nhân viên chức lao động trong Tập đoàn đạt thành tích cao trong lao động sản xuất và xây dựng gia đình hạnh phúc.

Công đoàn TKV cùng Công đoàn Than Núi Béo thăm và tặng quà gia đình anh Đoàn Văn Lý
 
Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin vinh dự có 3 gia đình công nhân, cán bộ được tôn vinh đợt kỷ niệm ý nghĩa này, đó là gia đình các anh: Nguyễn Văn Khơi - thợ lò Công trường Đào lò 1; Đoàn Văn Lý - công nhân Phân xưởng Sửa chữa ô tô và anh Ngô Sỹ Hùng - phòng Vật tư.
 
Đ/c Nguyễn Thị Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV cùng Công đoàn Than Núi Béo tặng quà gia đình anh Nguyễn Văn Khơi
 
Chiều ngày 11/11/2021, đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam cùng các đồng chí lãnh đạo Công đoàn Công ty đã đến nhà thăm, tặng quà gia đình anh Đoàn Văn Lý và anh Ngô Sỹ Hùng. Đoàn đã thân mật chuyện trò, động viên vợ, con tiếp tục là chỗ dựa vững chắc để các anh yên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Do dịch bệnh Covid 19, từ đầu năm đến nay anh Khơi ít được về thăm gia đình ở tỉnh Thái Bình nhưng vượt qua nỗi nhớ nhà, anh luôn là người tổ trưởng gương mẫu hoàn thành tốt nhiệm vụ Công trường giao. Các đồng chí trong Đoàn đã đến nhà giao ca Công trường Đào lò 1 gặp gỡ, động viên anh Khơi tiếp tục cố gắng vượt khó để cùng tập thể người lao động Công ty hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2021.

Đây là 1 trong các hoạt động ý nghĩa của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam góp phần tôn vinh vai trò của gia đình trong xã hội hiện đại đồng thời tiếp tục phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của gia đình Việt Nam nói chung, gia đình thợ mỏ TKV nói riêng./.
Hoàng Hiền

Chia sẻ bài viết: