Đời sống - Xã hội

Thăm hỏi, tặng áo dài truyền thống cho nữ CNLĐ khó khăn

Ngày đăng: 5/11/2021

Chiều ngày 04/11/2021, tại Công ty TNHH Dệt may WeiTei Hạ Long, Công đoàn Công ty than Hòn Gai LĐLĐ phối hợp LĐLĐ thành phố Hạ Long đã đến thăm 01 phân xưởng sản xuất của Công ty và tổ chức thăm hỏi 10 gia đình nữ CNLĐ khó khăn của đơn vị. Tham dự Chương trình có đồng chí Trần Cẩm Hà – Phó ban Nữ công Công đoàn TKV.
Công đoàn Công ty than Hòn Gai tặng quà thăm hỏi 10 gia đình nữ CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Công ty TNHH Dệt may WeiTei Hạ Long - khu Công nghiệp Việt Hưng
 
Thực hiện chương trình công tác phối hợp triển khai chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần Người lao động trước những tác động do ảnh hưởng của dịch, bệnh Covid-19, đồng thời chia sẻ với gia đình công nhân nữ khó khăn, động viên Người lao động tại khu công nghiệp Việt Hưng tích cực tham gia sản xuất kinh doanh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và tăng cường mối quan hệ giữa đơn vị sản xuất than hầm lò có số đông CNLĐ là Nam với Khu công nghiệp có đông Nữ CNLĐ mang đến cơ hội giao lưu tìm kiếm bạn đời góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động.
 

Thăm quan phân xưởng sản xuất tại Công ty TNHH Dệt may WeiTei - khu Công nghiệp Việt Hưng
 
Sau khi được LĐLĐ thành phố Hạ Long giới thiệu, Ban nữ công đã khảo sát, nắm bắt được tình hình tại Công ty TNHH Dệt may WeiTei Hạ Long, một Công ty nằm trong khu Công nghiệp Việt Hưng – TP Hạ Long có trên 2.000 đoàn viên và có hơn 90% là lao động nữ, trong đó có nhiều gia đình nữ CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
 
Ban nữ công Công đoàn Than Hòn Gai trao tặng 110 bộ áo dài truyền thống cho nữ CNLĐ Công ty TNHH Dệt may WeiTei  - Khu Công nghiệp Việt Hưng, TP Hạ Long.
 
Cũng trong chương trình, Ban nữ công Công đoàn Công ty than Hòn Gai đã tặng 110 bộ áo dài truyền thống cho nữ CNLĐ. (Nguồn do Ban nữ công các đơn vị Vùng Hạ Long vận động nữ CNVCLĐ quyên góp ủng hộ áo dài đã qua sử dụng, áo dài mới do Công đoàn TKV phát động dịp 20/10).
 

Đ/c Vũ Đại Chung - Chủ tịch Công đoàn Công ty than Hòn Gai phát biểu tại buổi gặp mặt
 
Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Vũ Đại Chung – CHủ tịch Công đoàn Công ty đã giới thiệu về lịch sử, truyền thống của Công ty, thông báo các chỉ tiêu SXKD, điều kiện làm việc, công tác chăm lo đời sống và hoạt động công đoàn tại Công ty, qua đó đồng chí có những chia sẻ, mong muốn hai đơn vị sẽ có nhiều hơn nữa các hoạt động giao lưu, gắn kết, tương thân tương ái, hỗ trợ tạo điều kiện về việc làm cho vợ của công nhân thợ lò có nhu cầu làm việc tại Khu công nghiệp và ngược lại nếu nữ CNLĐ có nhu cầu cho chồng theo nghề Mỏ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhân dịp kỷ niệm 85 năm Ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936-12/11/2021). Hy vọng trong thời gian tiếp theo sẽ có nhiều hơn nữa các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động để từ đó tạo tiền đề cùng hợp tác trong việc tuyển dụng và thu hút lao động cho cả hai đơn vị để người lao động ổn định cuộc sống, yên tâm công tác góp phần xây dựng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Ninh./.
Phạm Thị Thu Huyền

Chia sẻ bài viết: