Đời sống - Xã hội

3 gia đình thợ mỏ tiêu biểu của Than Dương Huy được Công đoàn TKV khen thưởng

Ngày đăng: 12/11/2021

Nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936-12/11/2021), sáng ngày 11/11, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn Công ty than Dương Huy đã tới thăm, tặng quà 03 gia đình thợ mỏ tiêu biểu được Công đoàn TKV khen thưởng năm 2021.

Lãnh đạo Công ty tặng quà gia đình chị Lê Thị Hiền - anh Nguyễn Khắc Luận
 
 
3 gia đình thợ mỏ được khen thưởng dịp này là những gia đình có cả hai vợ chồng hiện đang làm việc và công tác tại Công ty. Đó là gia đình chị Nguyễn Thị Hiền - nhân viên Văn phòng và anh Nguyễn Khắc Luận - nhân viên Phòng TCLĐ; gia đình chị Trịnh Thị Xuyến – nhân viên Phòng Vật tư và anh Trần Văn Vân - phân xưởng Lộ thiên; gia đình chị Lê Thị Mai Hương – nhân viên kinh tế PX Đời sống và anh Đào Gia Phong - công nhân PX Cơ điện.
 

Gia đình chị Lê Thị Mai Hương - anh Đào Gia Phong nhận quà của Công đoàn TKV
 
Trong công việc, các anh chị đều là những công nhân, cán bộ tiêu biểu, gương mẫu, có nhiều thành tích đóng góp và cống hiến cho sự phát triển của đơn vị và Công ty. Trong cuộc sống gia đình, 5 năm qua, từ 2016-2020 gia đình các anh chị đều được công nhận là “Gia đình văn hóa” tại địa phương nơi cư trú. Luôn khắc phục mọi khó khăn, chia sẻ cùng nhau mọi vấn đề trong công việc và cuộc sống. Quan tâm giáo dục các con học tập tiến bộ, trưởng thành; đoàn kết đồng lòng xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc; tương thân tương ái giúp đỡ mọi người trong cộng đồng…
 

Lãnh đạo Công ty trao quà gia đình chị Trịnh Thị Xuyến - anh Trần Văn Vân
 
Sự quan tâm động viên của Công đoàn TKV và Công ty than Dương Huy tới các gia đình càng đặc biệt có ý nghĩa trong không khí Kỷ niệm 85 năm ngày Truyền thống của ngành, kịp thời cổ vũ các gia đình có thêm tình yêu với nghề mỏ và tự hào được là người thợ mỏ, thêm động lực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong năm 2021./.
Nguyễn Hương Giang

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản