Đời sống - Xã hội

Thăm hỏi động viên CNLĐ thực hiện cách ly tập trung

Ngày đăng: 21/11/2021

Để triển khai thực hiện tốt công tác phòng chống dịch trong Công ty, với quyết tâm không để dịch bệnh lây lan và giảm tải công tác cách ly các đối tượng F1 cho tuyến trên. Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid -19 Công ty than Hòn Gai - TKV đã kích hoạt đưa vào hoạt động Khu cách ly tập trung phòng, chống Covid từ ngày 15/11/2021 tại khu vực Văn phòng 2 cho công nhân, người lao động là đối tượng F1.

Thường trực Công đoàn Công ty thăm hỏi động viên, tặng quà cho đội ngũ y tế trực tại khu vực cách ly của Công ty.
 
Sáng ngày 20/11, Thường trực Công đoàn Công ty than Hòn Gai đã đến thăm hỏi động viên, tặng quà cho đội ngũ cán bộ y tế cùng bộ phận hậu cần và 15 CNVCLĐ diện F1 đang thực hiện nhiệm vụ tại khu vực cách ly của Công ty. Ở đây công tác tuyên truyền, cập nhật tình hình phòng chống dịch Covid để người lao động hiểu, chia sẻ và chấp hành nghiêm các quy định, tổ chức cách ly theo dõi được chấp hành nghiêm túc theo quy định của Bộ Y tế nhằm phục vụ công tác cách ly cho CNLĐ một cách tốt nhất.
 

Nắm bắt thông tin, tuyên truyền cho người lao động thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh theo quy định
 
Tin tưởng rằng, với sự cố gắng, nỗ lực cùng với tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, luôn vượt qua mọi khó khăn của CNVCLĐ Công ty sẽ góp phần thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch. Đồng thời cùng chung tay ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh để người lao động ổn định tư tưởng yên tâm công tác./.
Phạm Thị Thu Huyền

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản