Công tác Tuyên truyền

Thi tìm hiểu Văn hóa Điện lực - TKV

Ngày đăng: 2/1/2022

Ngày 31/12/2021, Công ty Thủy điện Đồng Nai 5 – TKV đã tổ chức cuộc thi tìm hiểu Văn hóa Điện lực TKV. Tham dự cuộc thi có 18 thí sinh thuộc 6 đội thi là đại diện đến từ các phòng, phân xưởng trong công ty.

Các đội thi trả lời câu hỏi qua hình ảnh
 
Với 130 câu hỏi thuộc ngân hàng đề thi, các phần thi diễn ra sôi nổi, hấp dẫn. Các đội đã thể hiện được sự hiểu biết sâu rộng của mình về các yếu tố là bản sắc và các qui tắc văn hóa của Tổng công ty Điện lực - TKV, cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng, nghiêm túc và trách nhiệm trước khi đến với cuộc thi.
 

Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi
 
Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao kỷ niệm chương cùng các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đội. Có 5 người dự xem cũng đã đạt giải các phần thi giành cho khán giả.

Không chỉ với những thí sinh tham dự, cuộc thi là dịp để toàn thể cán bộ, CNVCLĐ trong Công ty Thủy điện Đồng Nai 5 trau dồi, nâng tầm hiểu biết và nâng cao ý thức trách nhiệm thực hiện văn hóa ĐLTKV. Ban tổ chức hy vọng cuộc thi sẽ lan tỏa đến tất cả NLĐ trong đơn vị tinh thần quan tâm, ý thức học tập, giữ gìn văn hóa - hình ảnh Điện lực TKV thông qua các hành vi, việc làm cụ thể, luôn tuân thủ các chuẩn mực đạo đức, qui tắc ứng xử, văn hóa giao tiếp, bảo vệ lợi ích, uy tín của đơn vị cũng như của Tổng công ty Điện lực – TKV.
Trần Việt Anh

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản