Thi đua lao động sản xuất

Đảng bộ Than Hạ Long triển khai nhiệm vụ năm 2022

Ngày đăng: 3/1/2022

Vừa qua, Đảng ủy Công ty than Hạ Long đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và triển khai công tác Đảng năm 2022.

Toàn cảnh hội nghị
 
Dự Hội nghị có đại biểu lãnh đạo Đảng ủy Than Quảng Ninh. Về phía Công ty có các đồng chí UV BCH Đảng bộ, thành viên các Ban Xây dựng đảng Công ty; đại biểu Công đoàn, Đoàn TN, Hội CCB Công ty; Các đồng chí là Bí thư, phó Bí thư chi bộ, Trưởng phòng, Quản đốc; Phó GĐ Ban QLDA cùng 45 đại biểu là đảng viên tiêu biểu xuất sắc năm 2021 và đại biểu được vinh dự nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được xem phóng sự các hoạt động nổi bật, đánh giá tổng kết các mặt công tác của Đảng bộ năm 2021. Năm 2021, do tác động của đại dịch Covid - 19 đã ảnh hưởng tiến độ thi công các hạng mục của dự án Khe Chàm II/IV; mặt khác, vụ việc vi phạm về quản lý tài nguyên đã ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ. Nhưng, được sự quan tâm chỉ đạo của Tập đoàn và Đảng ủy Than Quảng Ninh, tập thể cán bộ, đảng viên, người lao động Công ty đã tập trung khắc phục tồn tại; tháo gỡ khó khăn, triển khai nhiều giải pháp quyết liệt, vừa thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19, vừa duy trì ổn định sản xuất, kinh doanh, đảm bảo thu nhập cho người lao động, hoàn thành các chỉ tiêu theo Nghị quyết Đảng ủy Công ty đề ra năm 2021 như: Khai thác than nguyên khai đạt 106%, mét lò đào 101%, tiêu thụ 112%, doanh thu 116%, lợi nhuận 100%, thu nhập bình quân đạt 104%.
 
Đ/c Trần Danh Nghị - Bí thư Đảng ủy Công ty thay mặt cho BCH Đảng bộ đã quán triệt triển khai nghị quyết, với các nội dung và giải pháp trọng tâm để thực hiện nhiệm vụ chính trị của Công ty năm 2022
 
Dự báo trong năm 2022, đại dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế, xã hội. Để thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2022, Hội nghị đã đề ra các nhiệm vụ trọng tâm là Lãnh đạo Công ty hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn giao; đảm bảo tuyệt đối an toàn về mọi mặt trong hoạt động sản xuất kinh doanh; thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19; chăm lo bảo đảm việc làm, đời sống, nâng cao thu nhập cho cho người lao động; thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục tư trưởng chính trị cho đảng viên, người lao động; thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ, phát huy các sáng kiến của cán bộ, đảng viên, người lao động; nâng cao trách nhiệm người đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; tổ chức tốt công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; duy trì chế độ sinh hoạt nề nếp, quan tâm làm tốt công tác phát triển đảng viên, đồng thời tiếp tục tăng cường các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự, tài nguyên ranh giới mỏ.
 


Hội nghị đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 01 đồng chí, khen thưởng cho 16 tập thể và 45 các cá nhân tiêu biểu xuất sắc năm 2021
 
Nhân dịp này, Hội nghị đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 01 đồng chí, khen thưởng cho 16 tập thể và 45 các cá nhân tiêu biểu xuất sắc năm 2021./.
Hoàng Huy Du

Chia sẻ bài viết: