Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Công ty than Quang Hanh: Triển khai nhiệm vụ trọng tâm và phát động phong trào thi đua năm 2022

Ngày đăng: 10/1/2022

Vừa qua, Công đoàn Công ty than Quang Hanh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021, triển khai nhiệm vụ trọng tâm và phát động phong trào thi đua năm 2022.
Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí Lê Thanh Xuân - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn TKV cùng đại biểu các Ban chuyên đề Công đoàn TKV; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn TN, Hội CCB Công ty; Chủ tịch các Công đoàn bộ phận, đoàn viên, CNVC LĐ xuất sắc tiêu biểu.

Trong năm 2021, Công đoàn Công ty đã phối hợp chặt chẽ với chuyên môn thực hiện tốt phong trào thi đua trong LĐSX, vượt qua các khó khăn thách thức, đặc biệt là công tác phòng chống dịch Covid- 19 và đã hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế, xã hội được Tập đoàn giao. Công đoàn Công ty cũng đã tuyên truyền tốt các chủ trương, đường lối, Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng và Chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định, nội quy của ngành và của Công ty tới người lao động. Phát huy truyền thống của tập thể cán bộ, CNLĐ trong Công ty để hoàn thành các mục tiêu chính trị trong SXKD và chăm lo đời sống của người lao động, góp phần xây dựng Công ty và ngành than phát triển, xây dưng tổ chức Công đoàn vững mạnh.
 

Đ/c Nguyễn Văn Long - Chủ tịch Công đoàn Công ty phát động phong trào thi đua năm 2022
 
Bước sang thực hiện nhiệm vụ năm 2022, mặc dù còn gặp không ít khó khăn, thách thức nhưng với tinh thần quyết tâm cao và phát huy những kết quả đã đạt được, Ban chấp hành Công đoàn Công ty sẽ đề ra các phương hướng và nhiệm vụ để cùng chuyên môn tổ chức thực hiện hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ SXKD và các mặt công tác khác. Công đoàn Công ty sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với chuyên môn đẩy mạnh phong trào thi đua trong lao động sản xuất, lao động sáng tạo, vận động đoàn viên CNVC LĐ đảm bảo ngày công, năng suất, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được Tập đoàn giao; Tăng cường công tác An toàn- VSLĐ, giảm tối đa các TNLĐ và sự cố; Chăm lo việc làm, đời sống vật chất, tinh thần của người lao động.
 

Đ/c Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn TKV phát biểu chỉ đạo
 
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lê Thanh Xuân đã nhiệt liệt biểu dương những kết quả đã đạt được trong năm 2021 của Công đoàn Công ty. Bước sang năm 2022 với những kho khăn, thách thức chung của nền kinh tế đất nước, của Ngành than… nhưng với truyền thống của người thợ mỏ, sự đồng thuận trong đoàn viên, CNVCLĐ, tin tưởng rằng Công ty than Quang Hanh sẽ thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
 



Khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm 2021
 
Cũng tại Hội nghị, Công đoàn TKV đã tặng Bằng khen cho các Công đoàn bộ phận và các cán bộ, đoàn viên có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVC LĐ và hoạt động Công đoàn. Công đoàn Công ty cũng đã khen thưởng cho các Công đoàn bộ phận và các đoàn viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021./.
        
                                                                                                     Quang Dương

Chia sẻ bài viết: