Thi đua lao động sản xuất

Nghiệm thu sửa chữa đoàn sà lan Cửa Ông 05

Ngày đăng: 25/3/2022

Thực hiện kế hoạch sửa chữa thiết bị cũng như các chương trình làm việc năm 2022, ngày 22/3, tại Công ty cơ khí mỏ và đóng tàu – TKV đoàn công tác Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả - Vinacomin gồm các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn Công ty cùng đại diện các phòng ban, đơn vị trong Công ty đã tiến hành nghiệm thu sửa chữa đoàn sà lan Cửa Ông 05.

Lãnh đạo Công ty thăm và tặng quà động viên hai đơn vị hoàn thành nhiệm vụ sửa chữa đoàn sà lan Cửa Ông 05
 
Theo đó, thiết bị được đưa vào sửa chữa định kỳ trên đà từ ngày 25/01/2022, giá trị sửa chữa khoảng 3,8 tỷ đồng. Đây là công trình được Công đoàn Công ty tham gia quản lý, trong suốt quá trình sửa chữa, CBCNV hai đơn vị luôn nhận được sự quan tâm, động viên, tạo điều kiện của các cấp lãnh đạo tổ chức Công đoàn, Phân xưởng Vận tải và Xếp dỡ là đơn vị chủ quản, khai thác và sử dụng tài sản đã cử cán bộ phụ trách cùng thủy thủ giám sát chặt chẽ quá trình sửa chữa thiết bị.

Phát biểu động viên người lao động, đồng chí Chủ tịch Công đoàn Công ty dành nhiều lời khen ngợi những cố gắng, tận tình, hết mình vì nhiệm vụ chung của cả hai Công ty, góp phần vào việc đẩy nhanh tiến độ, đảm bảo chất lượng theo đúng yêu cầu đề ra.

Quá trình sửa chữa đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng, đạt yêu cầu kỹ thuật và được cơ quan đăng kiểm thông qua đưa vào sử dụng ngay sau khi các đơn vị có thẩm quyền tiến hành nghiệm thu hoàn tất.
Đỗ Hiền

Chia sẻ bài viết: