Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Lượt đi Giải Vô địch BĐ nữ U19 Quốc gia: Than Khoáng sản Việt Nam chiến thắng Sơn La với tỷ số 2 - 0

Ngày đăng: 26/3/2022

Chiều ngày 25/3, trên sân cỏ nhân tạo Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) đã diễn ra loạt trận thi đấu thứ ba lượt đi của Giải Vô địch Bóng đá nữ U19 Quốc gia, đội nữ Than Khoáng sản Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng trước đội Sơn La với tỷ số 2-0.

Đội hình Than Khoáng sản Việt Nam trong trang phục màu đỏ
 
Với tâm thế của những nhà đương kim Vô địch của giải, trong hiệp thi đấu thứ nhất, những cô gái vàng Than Khoáng sản Việt Nam luôn tỏ rõ ưu thế của mình trong việc kiểm soát trận đấu với rất nhiều cơ hội trên khung thành của đối phương. Tuy nhiên, với sự nỗ lực hết mình trong thi đấu, các nữ cầu thủ Sơn La vẫn giữ được tỉ số 0-0 đến hết hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Than Khoáng sản Việt Nam vẫn là những người làm chủ hoàn toàn trận đấu. May mắn không tiếp tục mỉm cười với các cô gái Sơn La, khi vào phút thứ 83 của trận đấu, cầu thủ mang áo số 7 Trần Nhật Lan đã ghi bàn thắng từ chấm 11m, mở tỉ số cho đội TKV 1- 0. Không lâu sau đó, từ một pha phối hợp đẹp mắt, vào phút thứ 90, cầu thủ mang áo số 21 Hồ Thị Thúy Na tiếp tục ghi bàn thắng, nâng tỉ số lên 2-0 cho những cô gái đất Mỏ. Kết quả chung cuộc Than - Khoáng sản Việt Nam thắng Sơn La với tỷ số 2-0.
Phan Thủy

Chia sẻ bài viết: