Công tác An toàn vệ sinh lao động

Huấn luyện nghiệp vụ PCCC năm 2018

Ngày đăng: 6/6/2018

Ngày 29/5, Công ty Kho vận Đá Bạc phối hợp với Trung tâm nghiên cứu ứng dụng và đào tạo, huấn luyện PCCC, cứu nạn, cứu hộ (Cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Ninh) tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho 130 CBCNV trong Công ty.
Các học viên đã được nghe giảng viên Trung tâm nghiên cứu ứng dụng và đào tạo, huấn luyện PCCC, cứu nạn, cứu hộ  tỉnh cung cấp thông tin về tình hình cháy, nổ trên thế giới và trong nước trong thời gian vừa qua; một số nội dung của Luật PCCC cũng như các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến công tác PCCC, cứu nạn cứu hộ; kiến thức cơ bản về PCCC, nguyên nhân gây ra cháy và biện pháp PCCC; tác dụng, cách sử dụng các phương tiện chữa cháy thông dụng.
 
Sau phần lý thuyết, các học viên được trực tiếp thực hành thực tế các kỹ thuật phòng cháy chữa cháy như: Sử dụng các loại bình chữa cháy thông dụng được trang bị tại Công ty như bình khí CO2, bình chữa cháy MFZ4, MFZ8… để dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống cháy xáy ra.
 
Thông qua lớp huấn luyện, giúp cho CBCNV Công ty  hiểu rõ tầm quan trọng của công tác PCCC, nắm vững kiến thức cơ bản về công tác PCCC, kỹ thuật, sử dụng thành thạo phương tiện, dụng cụ PCCC được trang bị tại Công ty ./.
Hoàng Thanh

Chia sẻ bài viết: