Thi đua lao động sản xuất

Than Dương Huy: Tổng kết công tác khoán chi phí, công bố kết quả đánh giá cán bộ chủ chốt và tuyên dương các điển hình tiên tiến năm 2021

Ngày đăng: 6/5/2022

Vừa qua, tại Khách sạn Paddington - Hạ Long, Công ty Than Dương Huy - TKV đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác khoán chi phí; công bố kết quả đánh giá cán bộ chủ chốt và tuyên dương các điển hình tiên tiến năm 2021.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Công ty và hơn 300 đại biểu gồm các Bí thư chi bộ/Trưởng phòng/Quản đốc, Phó Quản đốc cơ điện, Chủ tịch Công đoàn bộ phận, Bí thư các chi đoàn, cán bộ nhân viên một số phòng ban, nhân viên kinh tế các phân xưởng và các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến năm 2021.

Năm 2021, trong điều kiện khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Công ty đã chủ động triển khai nhiều giải pháp quyết liệt để kiểm soát chặt chẽ và tiết giảm chi phí trong mọi lĩnh vực sản xuất và quản lý. Doanh thu năm 2021 đạt hơn 3.000 tỷ đồng, bằng 115% kế hoạch, năng suất lao động tăng 5,2%, lợi nhuận đạt gần 46,8 tỷ, vượt định mức Tập đoàn TKV giao. Tuy nhiên, vẫn còn một số chỉ tiêu làm phát sinh chi phí như mét lò chống xén, chống thép, điện năng và chất lượng than tăng so với kế hoạch cũng được kiểm điểm rút kinh nghiệm sâu sắc tại hội nghị. Hội nghị cũng được nghe công bố kết quả đánh giá cán bộ chủ chốt năm 2021.

CBCNV có thành tích xuất sắc trong công tác sáng kiến, ứng dụng KHKT, là cán bộ quản lý giỏi

Phát biểu kết luận hội nghị, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Trần Mạnh Cường nhấn mạnh, công tác cán bộ cần được đặc biệt coi trọng với mục tiêu đào tạo và xây dựng được đội ngũ, cán bộ đủ phẩm chất, trình độ, bản lĩnh và năng lực đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ ngày càng cao trong năm 2022 và những năm tiếp theo. Công tác khoán quản trị chi phí tiếp tục mục tiêu tiết giảm tối đa chi phí sản xuất với các chỉ tiêu cụ thể trong từng mặt công tác kỹ thuật công nghệ, cơ điện vận tải, quản lý chất lượng than… đặc biệt trong bối cảnh các chi phí đầu vào đang tăng cao hiện nay do những bất ổn của tình hình thế giới.

Than Dương Huy: Tổng kết công tác khoán chi phí, công bố kết quả đánh giá cán bộ chủ chốt và tuyên dương các điển hình tiên tiến năm 2021
Top 10 cá nhân xuất sắc năm 2021

Than Dương Huy: Tổng kết công tác khoán chi phí, công bố kết quả đánh giá cán bộ chủ chốt và tuyên dương các điển hình tiên tiến năm 2021Khen thưởng các Phân xưởng thực hiện tốt công tác Khoán chi phí năm 2021

Hội nghị đã tuyên dương 03 tập thể thực hiện tốt công tác khoán chi phí năm 2021 và 103 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua: “Lao động giỏi - Thu nhập cao”, phòng chống dịch Covid-19, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, ứng dụng KHKT công nghệ sản xuất mới và công tác quản lý năm 2021. Trong dịp này, Công ty cũng mời 21 gia đình CBCNV là cá nhân xuất sắc được Tổng Giám đốc Tập đoàn TKV tặng bằng khen năm 2021, công nhân có thu nhập trên 400 triệu đồng và cán bộ quản lý giỏi được bố trí ăn, nghỉ tại Khách sạn Paddington - Hạ Long đến trưa ngày 30/4/2021. Đó là sự tri ân đặc biệt dành cho những người lao động có đóng góp quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch của Công ty trong năm 2021.

Lễ Tuyên dương các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến được tổ chức thường niên tại Công ty Than Dương Huy - TKV với mục đích tôn vinh và có ý nghĩa động viên, khích lệ CBCNV tiếp tục hăng hái thi đua lao động sản xuất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trên tất cả các lĩnh vực công tác, góp phần xây dựng và phát triển Công ty trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

Hương Giang

Chia sẻ bài viết: