Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Bế mạc giải bóng đá Nam truyền thống lần thứ 14 - Công ty Môi trường

Ngày đăng: 16/5/2022

Chiều ngày 14/5, tại sân vận động cỏ nhân tạo Cảng km6, phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả. Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức bế mạc giải bóng đá Nam truyền thống lần thứ 14.

BTC trao Cup, Cờ và phần thưởng cho đôin vô địch Phân xưởng xử lý nước Cẩm Phả
 
Sau gần 2 tuần thi đấu, với 8 cuộc tranh tài và gần 30 bàn thắng được ghi, 4 đội bóng đến từ các đơn vị trong Công ty đã cống hiến cho khán giả những trận bóng hấp dẫn, căng thẳng, những pha bóng lắt léo, đẹp mắt và gay cấn đã làm cho khán giả đến cổ vũ có nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.
 

Phân xưởng xử lý nước Uông Bí đoạt giải Nhì
 
Hai đội Phân xưởng xử lý nước Uông Bí và Phân xưởng xử lý nước Cẩm Phả đã thi đấu xuất sắc đánh bại các đội bóng đương kim vô địch và Á quân mùa giải 2021 là Liên quân 1 và Liên quân 2 là để có mặt trong trận chung kết.

Trận chung kết diễn ra rất hấp dẫn, đúng tính chất của trận đấu tranh Cup. Hai đội đầy duyên nợ đã thi đấu cởi mở nhưng không thiếu sự quyết liệt. Kết thúc 2 hiệp thi đấu đội Phân xưởng xử lý nước Cẩm Phả thi đấu bản lĩnh hơn đã đánh bại đội Phân xưởng xử lý nước Uông Bí với tỷ số 2-0 để trở thành đội tân vô địch.
 

Đội Liên quân 1 đứng thứ Ba
 
Đội vô địch đã nhận Cup, Cờ, Huy Chương Vàng và tiền thưởng 5 triệu đồng. Ban tổ chức cũng đã trao Huy Chương Bạc cho đội Nhì, Huy Chương Đồng cho đội Ba và các giải phụ khác, như: cầu thủ xuất sắc nhất giải, thủ môn xuất sắc nhất giải, đội fair play…

Có thể khẳng định giải đấu năm nay đã có sự tiến bộ rõ về trình độ chuyên môn của các cầu thủ, luôn thi đấu hết mình với tinh thần hữu nghị, cao thượng, trung thực. Chất lượng các đội bóng là tương đối đồng đều.

Giải đấu đã có sức lan tỏa sâu rộng, tạo sân chơi lành mạnh, vui tươi, phấn khởi, khích lệ tinh thần hăng say tập luyện thể dục thể thao nói chung và môn bóng đá nói riêng trong toàn Công ty./.
Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: