Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Giải bóng đá Nam phong trào Than Quang Hanh năm 2022 thành công tốt đẹp

Ngày đăng: 25/4/2022

Trong không khí thi đua sôi nổi của toàn thể CBCNV, lập thành tích cao nhất chào mừng kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4, ngày Quốc tế Lao động 1/5, ngày giải phóng khu Mỏ 25/4 và 19 năm ngày thành lập Công ty than Quang Hanh- TKV (1/5/2003 - 1/5/2022). Trong các ngày 17 và 24/4, tại Khu rèn luyện sức khỏe công nhân, Công ty than Quang Hanh- TKV đã tổ chức Giải bóng đá Nam phong trào năm 2022.

Lễ khai mạc giải
 
Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh Công ty; Trưởng các phòng ban; Quản đốc đốc các phân xưởng trực thuộc và đông đảo CBCNV trong Công ty đến cổ vũ, động viên tinh thần thi đấu cho các Đội tuyển.
 
Các trận thi đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn
 
Tham dự giải có 04 đội tuyển là các liên quân các khối: Đào lò; Khai thác; Phục vụ và Văn phòng. Căn cứ vào kết quả thi đấu Ban tổ chức đã trao giải Vô địch cho đội Liên quân khối Khai thác; giải Nhì cho đội Liên quân Phục vụ; Giải Ba cho đội Liên quân khối Đào lò; Giải Tư cho đội Liên quân khối Văn phòng cùng các giải thưởng cho các cá nhân như: Huấn luyện viên xuất sắc; vận động viên xuất sắc nhất Giải...
 
Ban Tổ chức trao Cúp, Cờ và tiền thưởng cho Đội vô địch
 
Thông qua Giải bóng đá đã thúc đẩy được phong trào rèn luyện thể dục, thể thao trong CBCNV Công ty ngày một phát triển, qua đó phát hiện và bồi dưỡng các tài năng trong bộ môn Bóng đá Nam làm nòng cốt cho Đội tuyển của Công ty đi tham gia các Giải phong trào do Tập đoàn TKV và các cấp tổ chức; tạo môi trường giao lưu đoàn kết, rèn luyện thể chất cho CBCNV sau giờ làm việc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ SXKD và các mặt công tác khác của mỗi đơn vị nói riêng và của toàn Công ty nói chung.
     Quang Dương

Chia sẻ bài viết: