Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Giải BĐ Nữ Vô địch U19 QG 2022: Than Khoáng sản Việt Nam thắng đậm Sơn La

Ngày đăng: 8/4/2022

Chiều ngày 07/4, trên sân Nhân tạo Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam tiếp tục sôi động với các cặp đấu ở vòng 8 Giải BĐ Nữ Vô địch U19 QG 2022. Trước tân binh Sơn La, các nhà đương kim vô địch Than Khoáng sản Việt Nam đã có chiến thắng dễ với tỷ số 3-0.
Sau 7 vòng đấu, các cô gái TKV bước vào trận đấu với Sơn La với mục tiêu giành chiến thắng để tiếp tục cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Trước một đối thủ được giới chuyên môn nhận định còn non kinh nghiệm, các cầu thủ Than Khoáng sản Việt Nam dễ dàng làm chủ thế trận.
 

 
Ngay trong hiệp đấu thứ nhất, vào phút thứ 25, sau tình huống phạm lỗi của cầu thủ đội Sơn La với cầu thủ mang áo số 21 Hồ Thị Thuý Na, cầu thủ mang áo số 7 Trần Nhật lan đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội TKV 1-0 từ chấm phạt đền 11m. Sau đó không lâu, cây săn bàn  số 7 Trần Nhật Lan tiếp tục ghi dấu ấn bằng một cú đúp, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội TKV. Hiệp 1 kết thúc với phần thắng 2-0 cho các cô gái đất Mỏ.

Bước sang hiệp 2, với lợi thế dẫn trước, phút thứ 65, cầu thủ mang áo số 18 Ngô Thị Thanh Trúc đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho đội TKV. Tỷ số được giữ nguyên đến kết thúc trận đấu.
Phan Thủy

Chia sẻ bài viết: