Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Đội NTQC Công ty Tuyển than Cửa Ông tích cực tập luyện chuẩn bị phục vụ các chương trình, sự kiện của TKV

Ngày đăng: 25/4/2022

Thực hiện Kế hoạch của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) về việc biểu diễn chương trình văn nghệ phục vụ các chương trình, sự kiện của Tập đoàn. Ngay từ trung tuần tháng 4 đến nay, được sự quan tâm, chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty, Đội Nghệ thuật quần chúng (NTQC) Công ty Tuyển than Cửa Ông đã tiến hành trưng dụng hơn 40 CBCNV từ các đơn vị trong Công ty về tập luyện để chuẩn bị tham gia biểu diễn phục vụ chương trình, sự kiện của TKV dự kiến diễn ra vào cuối tháng 4, đầu tháng 5/2022 tới đây.
Đó là, Hội nghị người lao động Công ty mẹ - Tập đoàn năm 2022 diễn ra tại Hà Nội và Hội nghị đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tập đoàn, nhiệm kỳ 2020 - 2027 diễn ra tại Hạ Long, Quảng Ninh.
 

Đội NTQC Công ty đang tích cực luyện tập
 
Chương trình sẽ gồm các tiết mục hát, múa ca ngợi quê hương đất nước, con người Việt Nam, ca ngợi ngành Than - Khoáng sản Việt Nam, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tham gia luyện tập, biểu diễn phục vụ các chương trình, sự kiện sắp tới, ngoài các gương mặt là những Nghệ sỹ vùng mỏ quen thuộc như Thu Hương, Việt Hưng, Việt Phương, Thùy Dung…, đội NTQC Công ty còn bổ sung thêm một số công nhân trẻ có năng khiếu văn nghệ trong Công ty, hứa hẹn là những gương mặt mới, tạo dấu ấn cho các chương trình.

Với thế mạnh, bề dày truyền thống trong phong trào văn hóa, văn nghệ, thực hiện sự chỉ đạo của Tập đoàn, được sự quan tâm, sâu sát, tạo mọi điều kiện thuận lợi của Lãnh đạo Công ty, Đội NTQC Công ty đã và đang nỗ lực, tích cực luyện tập, phát huy mọi thế mạnh, tiềm năng, nội lực của đội ngũ diễn viên, chuẩn bị lực lượng tốt nhất, có nhiều tác phẩm chất lượng nghệ thuật cao để phục vụ các chương trình, sự kiện của Tập đoàn trong năm 2022.
                        Phan Thủy

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản