Thi đua lao động sản xuất

Công ty Xây lắp mỏ tổ chức đối thoại với người lao động

Ngày đăng: 6/6/2018

Trong các ngày 27/5 và 03/6/2018, Công ty Xây lắp mỏ đã tổ chức các buổi gặp mặt đối thoại với toàn thể CNVCLĐ của các đơn vị sản xuất: Phân xưởng Đào lò 2, Đào lò 5, Đào lò 6.
Tham gia gặp mặt đối thoại do đồng chí Lê Đình Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; các đồng chí trong BCH Công đoàn Công ty; ban Giám đốc, trưởng các phòng ban liên quan và toàn thể CNVCLĐ các đơn vị.
 
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Đình Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã thông tin tình hình sản xuất kinh doanh của của Tập đoàn, của Công ty, phân tích những khó khăn, thuận lợi cũng như một số chủ trương, định hướng và các giải pháp mà Công ty đã và đang triển khai thực hiện nhằm đảm bảo tốt nhất các điều kiện làm việc, chăm lo cho người lao động, tăng năng suất, thu nhập, từng bước nâng cao đời sống, ổn định tư tưởng công nhân viên chức lao động Công ty ty đặc biệt là lực lượng lao động thợ lò và cơ điện lò, phấn đấu xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững.
 
Trong không khí cởi mở, thẳng thắn và xây dựng nhiều đại biểu đã phát biểu, nêu tâm tư, nguyện vọng, qua đó có nhiều ý kiến phản ánh xác thực các điều kiện sản xuất, như công tác an toàn lao động, VSCN, thông gió, thoát nước, các diều kiện đi lại; công tác đơn giá tiền lương, bình công chấm điểm, chăm sóc sức khỏe và chế độ đối với người lao động; công tác quản lý của các phân xưởng, việc cấp phát vật tư, nghiệm thu sản phẩm... Qua đó nhiều ý kiến đề xuất và kiến nghị với Công ty các giải pháp pháp khắc phục khó khăn ách tắc, cải thiện điều kiện làm việc, đảm bảo an toàn, nâng cao năng suất lao động, tiết kiệm chi phí.
 
Đồng chí Giám đốc Công ty đã tiếp thu các ý kiến và giải đáp ngay các vướng mắc, kiến nghị của CNLĐ, đồng thời chỉ đạo các phòng ban tập trung chuẩn bị đầy đủ, tốt nhất các điều kiện sản xuất, kiểm tra, rà soát để điều chỉnh đơn giá tiền lương phù hợp nhằm khuyến khích sản xuất và đảm bảo thu nhập cho người lao động. Người lao động cần phát huy tinh thần trách nhiệm cao, phối hợp sản xuất tốt giữa các ca sản xuất, thực hiện tốt vệ sinh công nghiệp, tự chủ an toàn, quy trình quy phạm để mỗi ca làm việc phải đảm bảo an toàn, đạt năng suất cao, xây dựng Công ty phát triển.
Nguyễn Quốc Tuấn

Chia sẻ bài viết: