Đời sống - Xã hội

CNCB Công ty Than Hòn Gai sôi động cùng Seagame 31

Ngày đăng: 23/5/2022

Hòa trong khí thế sôi động của Đại hội thể dục thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 được tổ chức tại Việt Nam, chiều tối ngày 22/5, tại khu tập thể công nhân 5 tầng Cao Xanh, Công ty Than Hòn Gai – TKV đã lắp đặt hệ thống màn hình LED lớn phục vụ cán bộ đoàn viên, CNVCLĐ Công ty cổ vũ cho trận chung kết bóng đá nam giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan.
Tham gia chương trình có các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn thanh niên và gần 500 CNVCLĐ trong Công ty.
 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty cùng đông đảo CNVCLĐ tham dự chương trình
 
Ngay từ rất sớm, CNVCLĐ đã tập trung đông đảo để hân hoan chào đón sự kiện thể thao lớn nhất với cờ tổ quốc, trang phục áo cờ đỏ sao vàng, băng zôn khẩu hiệu, trống... để cổ vũ cho các cầu thủ nước nhà đạt được huy chương vàng. Với bản lĩnh và tinh thần quyết tâm, các chiến binh đã tặng cho khán giả một trận đấu với nhiều pha bóng kịch tích, vỡ òa cảm xúc của người hâm mộ.
 

Hồi hộp theo dõi từng đường bóng của đội tuyển Việt Nam
 
Ngay tại chương trình, Công đoàn Công ty đã tổ chức cho người lao động, cổ động viên liên hoan, giao lưu, tạo khí thế sôi động, vui vẻ.
 

Vỡ òa cảm xúc ăn mừng chiến thắng cùng đội tuyển Việt Nam
 
Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhân dịp Tháng Công nhân năm 2022 góp phần động viên tinh thần, từ đó tạo động lực cho người lao động tích cực lao động sản xuất hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.
Phạm Thị Thu Huyền

Chia sẻ bài viết: