Đời sống - Xã hội

Than Cọc Sáu tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Ngày đăng: 16/5/2022

Từ ngày 05/5 đến ngày 12/5/2022, Công ty CP Than Cọc Sáu tổ chức khám sức khỏe định kỳ đợt 1 năm 2022 cho CNVCLĐ trong toàn Công ty. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Công ty thể hiện sự quan tâm đến đời sống, sức khỏe người lao động.

Y, bác sỹ Bệnh hiện đa khoa Khu vực Cẩm Phả khám các nội dung tổng quát
 
Trong đợt khám sức khỏe lần này, toàn bộ CNVCLĐ được các bác sĩ chuyên khoa của Bệnh viện Đa khoa Khu vực Cẩm Phả khám sức khỏe tổng quát bao gồm: xét nghiệm sinh hóa máu; điện tim; siêu âm; xét nghiệm huyết học; xét nghiệm hóa sinh nước tiểu… Riêng công nhân lái xe được khám chuyên đề theo Thông tư liên tịch số 24/2015/TTLT-BYT-BGTVT của Bộ Y tế và Bộ Giao thông Vận tải. Đối với bộ phận nước lọc, ngoài khám sức khỏe định kỳ còn khám bổ sung các nội dung liên quan đến công tác An toàn vệ sinh thực phẩm như chụp X quang, phổi, xét nghiệm viêm gan A, E. Sau thăm khám, dựa trên kết quả kiểm tra, CBCNV sẽ được các bác sĩ tư vấn thông tin cần thiết về tình hình sức khỏe, hướng dẫn cách tự theo dõi tình hình sức khỏe của bản thân mình để tự phòng bệnh. Đồng thời, kịp thời phát hiện các bệnh lý của cá nhân để sớm có biện pháp điều trị dứt điểm.
 

Bác sỹ tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người lao động
 
Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CNVCLĐ Công ty thể hiện sự quan tâm, chăm lo đến sức khỏe người lao động. Từ đó, sẽ tạo động lực giúp người lao động làm việc, yên tâm công tác, khích lệ người lao động thêm gắn bỏ với Công ty và cố gắng, nỗ lực, cống hiến trong công việc nhiều hơn./.
 
Nguyễn Phương Châm

Chia sẻ bài viết: