Đời sống - Xã hội

Công ty Than Uông Bí tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho NLĐ

Ngày đăng: 21/4/2022

Từ ngày 01/4 đến ngày 20/4, Công ty Than Uông Bí phối hợp với Trung tâm Y tế khu vực Mạo Khê tổ chức khám sức khỏe định kỳ đợt 1 năm 2022 cho 5.383 cán bộ, CNVCLĐ.

CNVCLĐ tham gia khám sức khỏe định kỳ
 
Trong đợt khám sức khỏe đợt này toàn thể đoàn viên, người lao động được khám chung (lâm sàng), khám cận lâm sàng: Tổng phân tích tế bào máu, tổng phân tích nước tiểu, xét nghiệm đường máu, xét nghiệm chức năng thận, xét nghiệm đo hoạt độ men gan, điện tâm đồ, siêu âm ổ bụng, chụp X quang tim phổi… đối với nữ khám thêm chuyên khoa sản; đồng thời được nghe các y bác sỹ tư vấn kiến thức chăm sóc sức khoẻ và tư vấn cho người lao động nhiễm Covid-19 đã khỏi bệnh có những triệu chứng mệt mỏi, đau đầu, đau cơ, đau khớp, mất ngủ kéo dài…để có kiến thức tự chăm sóc cho bản thân.
 

Y bác sỹ tư vấn cho sức khỏe cho NLĐ để có kiến thức tự chăm sóc cho bản thân
 
Việc tổ chức khám sức khoẻ là sự quan tâm của lãnh đạo Công ty đối với CNVCLĐ đồng thời giúp cho đoàn viên và người lao động trong công ty phát hiện sớm và ngăn ngừa bệnh tật, đảm bảo sức khoẻ trong quá trình làm việc. Qua đó, nâng cao chất lượng lao động, góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ SXKD của Công ty./.
Hoàng Lan

Chia sẻ bài viết: