Đời sống - Xã hội

Công ty than Hòn Gai: Quan tâm đội ngũ nhân viên Y tế chăm sóc phục vụ NLĐ bị nhiễm Covid-19

Ngày đăng: 19/3/2022

Để động viên, đội ngũ cán bộ y tế tại các vị trí chăm sóc phục vụ người lao động, sáng ngày 18/3/2022, Thường trực Công đoàn cùng phòng TCLĐ Công ty đã đến thăm hỏi, tặng quà động viên đội ngũ cán bộ nhân viên Trạm y tế và khu vực cách ly tập trung của Công ty.

Đ/c Vũ Đại Chung - Chủ tịch Công đoàn Công ty tặng quà CBNV Trạm y tế Công ty
 
Đồng chí Chủ tịch Công đoàn Công ty Vũ Đại Chung đã gửi lời chúc tập thể cán bộ nhân viên Trạm y tế luôn giữ sức khỏe, tinh thần, khắc phục khó khăn để phục vụ chăm sóc tốt nhất cho CNVCLĐ Công ty, góp phần cùng chính quyền địa phương phòng chống dịch kịp thời, hiệu quả.
 

Khu vực cách ly tập trung điều trị, chăm sóc NLĐ bị F0
 
Từ sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần đến nay, dịch bệnh Covid-19 diễn biễn rất phức tạp, số công nhân bị nhiễm Sasr-Cov2 tại Công ty tăng cao. Để triển khai thực hiện tốt công tác phòng chống dịch trong Công ty, với quyết tâm hạn chế dịch bệnh lây lan , Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid -19 Công ty than Hòn Gai - TKV đã chỉ đạo bộ phận Y tế Công ty tập trung các nguồn lực về cơ sở vật chất, con người để hướng dẫn các thủ tục y tế cần thiết liên quan đến chế độ, đặc biệt là công tác quản lý và tư vấn các biện pháp bảo vệ sức khỏe cho người lao động, bố trí chăm sóc phục vụ số công nhân đang ở tập thể  bị nhiễm Sars-Cov2 (F0) tại các khu cách ly của Công ty. 
 

Tặng quà đội ngũ nhân viên y tế phục vụ NLĐ tại khu vực cách ly tập trung
 
Với khối lượng công việc hàng ngày nhiều, đội ngũ cán bộ y tế phải bố trí tăng ca, làm việc thêm giờ 12h/kíp để đáp ứng kịp thời công tác quản lý, chăm sóc người lao động sớm ổn định sức khỏe trở lại làm việc không ảnh hưởng đến sản xuất chung của Công ty.
Phạm Thị Thu Huyền

Chia sẻ bài viết: