Đời sống - Xã hội

“ÂN TÌNH THÁNG BA”

Ngày đăng: 5/3/2022

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, các hoạt động chào mừng kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 được Công đoàn Công ty than Hòn Gai tập trung vào việc chăm lo, quan tâm thăm hỏi, hỗ trợ người lao động phòng, chống dịch bệnh.

Ban Nữ công Công ty thăm, tặng quà gia đình Nữ CNVCLĐ
 
Trong 2 ngày 4, 5/3, Ban Nữ công Công ty đã đến thăm hỏi 15 gia đình nữ khó khăn, nữ đơn thân khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo và thăm hỏi 11 vợ công nhân TNLĐ đang làm việc tại Công ty.

Cũng trong dịp này, Ban Nữ công cùng các tổ nữ công và Công đoàn bộ phận PX Đời sống, Sàng tuyển là 02 đơn vị có đông nữ CNLĐ đã chuyển giỏ quà gửi đến thăm hỏi 85 nữ công nhân đang bị F0 cách ly điều trị tại nhà đảm bảo thực hiện quy định “5K”.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực kịp thời chia sẻ động viên để chị em vượt qua khó khăn, yên tâm điều trị bệnh. Mong các chị em giữ gìn sức khoẻ mau hồi phục sớm quay trở lại làm việc.

Xin được cảm ơn sự quan tâm của các cấp Lãnh đạo Công ty, sự nhiệt tình trách nhiệm của các thành viên Ban Nữ công, các đ/c tổ trưởng nữ công, công đoàn bộ phận đã phối hợp để Ban Nữ công hoàn thành nhiệm vụ có ý nghĩa trong dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, là động lực để chị em thực hiện tốt phong trào thi đua “Hai giỏi” trong nữ CNVCLĐ./

Một số hình ảnh:
 










 
                                           Phạm Thị Thu Huyền

Chia sẻ bài viết: