Đời sống - Xã hội

Tuổi trẻ Công ty kho vận Đá Bạc hăng hái lên đường bảo vệ Tổ quốc

Ngày đăng: 10/2/2022

Sáng ngày 10/2, tại phòng họp tầng 5 - Trụ sở nhà ĐHSX, Công ty Kho vận Đá Bạc - đã tổ chức chương trình gặp mặt động viên thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022.
Dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội Cựu chiến binh Công ty; lãnh đạo các đơn vị có CNLĐ tham gia nhập ngũ.
 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty tặng quà chúc mừng các Tân binh
 
Mùa tuyển quân năm 2022, Công ty Kho vận Đá Bạc có 02 tân binh lên đường nhập ngũ. Đây là các công nhân lao động ưu tú, có đủ sức khỏe và phẩm chất đạo đức tốt.

Thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo điều hành Công ty, đồng chí Võ Khắc Nghiêm - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã động viên tinh thần, đồng thời đề nghị các tân binh phát huy truyền thống của Công ty, chấp hành lệnh gọi nhập ngũ, luôn cố gắng rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid -19, cần tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch; Trong thời gian tại ngũ cần chấp hành các quy định, cố gắng rèn luyện bản thân để có được bản lĩnh chính trị đạo đức vững vàng. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ, Công ty sẽ tiếp nhận trở lại làm việc và bố trí phù hợp trình độ năng lực chuyên môn.

Tân binh Đinh Hồng Sơn đã phát biểu cảm tưởng, bày tỏ niềm vinh dự, tự hào của thế hệ trẻ khi được tiếp bước truyền thống cha anh đi trước. Trước những tình cảm, sự quan tâm của Đảng ủy, Ban lãnh đạo điều hành, các tổ chức đoàn thể Công ty, xin hứa khi vào quân ngũ sẽ quyết tâm học tập, rèn luyện phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt lời dạy của Bác “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Công ty, các đơn vị có tân binh lên đường nhập ngũ đã tặng quà động viên, khích lệ tinh thần giúp các tân binh có thêm động lực yên tâm lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự./.
       Mạnh Linh

Chia sẻ bài viết: