Đời sống - Xã hội

Chuyến xe đoàn viên đưa người lao động và gia đình Than Hạ Long về quê đón Tết Nhâm Dần 2022

Ngày đăng: 28/1/2022

Sáng 27/01 (tức ngày 25 tháng Chạp), tại Văn phòng Công ty Than Hạ Long đã tổ chức 21 chuyến xe, giúp hơn 695 người lao động và gia đình về quê đón Tết Nhâm Dần 2022. Dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo, Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty; lãnh đạo các phòng ban, phân xưởng.

Đ/c Nguyễn Đình Thịnh – Giám đốc Công ty chúc tết người lao động và gia đình trước khi về quê đón Tết.
 
Trong không khí ấm áp của mùa xuân mới, thay mặt lãnh đạo Công ty đồng chí Nguyễn đình Thịnh - Giám đốc Công ty chúc các CBCN và gia đình ăn Tết vui vẻ, đầm ấm, đón một năm nhiều tốt lành đồng thời căn dặn các CBCN dù vui xuân đón Tết vẫn không quên nhiệm vụ, sau Tết sẽ trở lại làm việc theo đúng thời gian quy định, tham gia lao động hăng say để cùng lãnh đạo xây dựng Công ty ngày càng phát triển.
 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty chia tay CNLĐ về quê ăn Tết
 
Chương trình Chuyến xe đoàn viên được Công ty Than Hạ Long tổ chức định kỳ vào mỗi dịp Tết đến, xuân về. Đây là một hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho CNCB đi lại khi về quê và ra đi làm sau dịp nghỉ Tết đảm bảo an toàn, tiết kiệm. Thông qua chương trình còn thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty đối với đời sống người lao động.
 

Nhiều gia đình có con nhỏ có mặt từ sớm chờ lên xe về quê đón Tết
 
Một trong những điểm đặc biệt của chương trình “Chuyến xe đoàn viên” Công ty đã bố trí những cán bộ phòng ban, phân xưởng sẽ đồng hành với người lao động và gia đình trong suốt hành trình. Mỗi người lao động và gia đình được hỗ trợ thêm túi đồ ăn nhẹ kèm nước uống phục vụ ăn trên xe. Các yếu tố phòng tránh dịch bệnh Covid -19 cũng được Công ty hết sức lưu ý, căn dặn kỹ lưỡng và có sự chuẩn bị chu đáo khẩu trang, nước rửa tay... cho người lao động và gia đình.
 

Lãnh đạo Công ty tiễn công nhân về quê đón Tết
 
                                                                                                                                                                                                                                             Hoàng Huy Du

Chia sẻ bài viết: