Đời sống - Xã hội

Than Núi Béo tổ chức đưa Thợ lò về quê đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Ngày đăng: 26/1/2022

Để tạo điều kiện thuận lợi cho công nhân về quê trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin đã bố trí xe đưa đón 390 thợ lò cùng người thân về quê các Tỉnh.


Lãnh đạo Công ty cùng các phòng ban, phân xưởng tiễn công nhân về quê đón Tết

Ngay từ sáng sớm ngày 26/1 (tức ngày 24 tháng Chạp), tại Trung tâm điều hành sản xuất, hàng trăm công nhân cùng người thân đã có mặt đúng giờ lên xe và 14 xe ca của Công ty Cổ phần Vận tải và Đưa đón thợ mỏ đã sẵn sàng đưa công nhân về quê.

Khi xe chuẩn bị xuất bến, các đồng chí Thường trực Công đoàn Công ty, trưởng phòng, quản đốc, chủ tịch công đoàn đơn vị đã đến tiễn, trao lì xì và chúc tết công nhân. Đồng chí Nguyễn Tiến Nhương, chủ tịch Công đoàn Công ty đã động viên, dặn dò công nhân về quê luôn thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19.


Đ/c Nguyễn Tiến Nhương - Chủ tịch Công đoàn Công ty tặng lì xì và động viên CNLĐ

Thợ lò Nguyễn Văn Khơi quê ở Thái Bình vui mừng chia sẻ: “Việc Công ty bố trí xe miễn phí đã tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều công nhân, nhất là các đồng nghiệp có hoàn cảnh khó khăn và quê ở xa. Chúng tôi rất phấn khởi, thoải mái khi được đi trên những chuyến xe an toàn và đầy đủ tiện nghi.

Việc Công ty bố trí xe đưa đón thợ mỏ về quê ăn tết đang dần trở thành nét đẹp truyền thống, đặc biệt có ý nghĩa hơn khi góp phần đảm bảo an toàn cho công nhân trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 phức tạp hiện nay.

Cách đây 1 tháng, Công ty đã bố trí 8 xe đưa 150 thợ lò về quê nghỉ Tết Dương lịch 2022./.

Hoàng Hiền

Chia sẻ bài viết: