Đời sống - Xã hội

Than Hạ Long: Thăm hỏi, tặng quà công nhân đang điều trị tại Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Quảng Ninh.

Ngày đăng: 25/1/2022

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng ngày 24/1/2022, các đồng chí: Trần Danh Nghị - Bí thư Đảng ủy, Nguyễn Đình Thịnh – Giám đốc; Phạm Văn Nguyên – Chủ tịch Công đoàn; Nguyễn Tiến Dũng – Bí thư Đoàn TN cùng đại diện Ban Nữ công Công ty đã đến thăm hỏi, động viên các công nhân không may gặp tai nạn lao động đang điều trị tại Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Quảng Ninh (phường Quang Hanh – TP. Cẩm Phả).
Các đồng chí lãnh đạo Công ty Than Hạ Long tặng quà cho các công nhân đang điều trị tại Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Quảng Ninh.
 
Trong chương trình gặp mặt, lãnh đạo Công ty đã trao 06 suất quà cho 06 công nhân đang điều trị, mỗi người được nhận 01 suất quà và 2 triệu đồng tiền mặt.
 
 
Đồng chí Nguyễn Đình Thịnh - Giám đốc Công ty động viên những công nhân đang điều trị.
 
Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Nguyễn Đình Thịnh - Giám đốc Công ty đã động viên những công nhân đang điều trị cần thực hiện theo đúng y lệnh điều trị, tích cực luyện tập, nâng cao thể lực để nhanh phục hồi sức khỏe, để trở về Công ty tham gia sản xuất. Đồng chí nhấn mạnh “ Những công nhân sau khi đi điều trị phải đặc biệt nâng cao ý thức An toàn trong lao động sản xuất, phải trở thành các Tuyên truyền viên để cùng đồng nghiệp rút ra bài học kinh nghiệm sâu sắc nhằm giữ an toàn cho cá nhân và đồng đội trong quá trình sản xuất”.
 

Nhân dịp này Công ty than Hạ Long tặng quà động viên y, bác sỹ Bệnh viện
 
Qua việc đến Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Quảng Ninh thăm và động viên những công nhân không may gặp tai nạn lao động là hành động cụ thể, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân viên Công ty than Hạ Long đối với Người lao động Công ty, với tinh thần “Ai cũng được vui vẻ đón Tết”, mọi người, nhà nhà đều vui vẻ đón Xuân sang.
TrịnhTuấn Anh

Chia sẻ bài viết: