Đời sống - Xã hội

Công ty Môi trường chăm lo Tết cho người lao động

Ngày đăng: 21/1/2022

Ngày 19, 20/1 vừa qua, tại Văn phòng Công ty và các đơn vị trực thuộc, Công ty Môi trường - TKV đã phát quà Tết cho toàn thể CNVCLĐ trong Công ty.
Nhiều năm nay, chương trình chăm lo Tết cho CNVCLĐ đã trở thành nét đẹp truyền thống, nổi bật và ý nghĩa của Công ty Môi trường - TKV. Các hoạt động thiết thực đó luôn mang lại cho người lao động một cái Tết ấm áp, vui vẻ.
 

Những phần quà Tết được trao tới tay người lao động
 
Với phương châm là mọi người đều có Tết, ngay từ đầu tháng cuối năm 2021, Công ty đã triển khai kế hoạch chăm lo Tết cho CNVCLĐ. Đến thời điểm này, Công ty đã chuẩn bị chu đáo các hoạt động chăm lo Tết cho CNVCLĐ.

Theo đó, Công ty đã cấp phát cho mỗi CNVCLĐ một gói quà trị giá 2 triệu đồng, gồm: gạo nếp, miến dong, nước mắm, mực khô... Đồng thời, đẩy mạnh các chế độ phúc lợi, lương, thưởng, đảm bảo cho CNVCLĐ được đón Tết đủ đầy, sum vầy và nghĩa tình.
 

Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty thăm, tặng quà gia đình CNLĐ khó khăn
 
Ngoài ra, Công đoàn Công ty phối hợp với chuyên môn tổ chức đến thăm chúc Tết và tặng quà 23 gia đình có công nhân bị TNLĐ, gia đình chính sách, gia đình khó khăn, với số tiền là 57,5 triệu đồng. Đoàn thanh niên Công ty đến thăm và tặng quà 16 gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn; 20 trẻ em tật nguyền, mồ côi thuộc thành phố Cẩm Phả, với số tiền là 30 triệu đồng.

Với nhiều hoạt động ý nghĩa như trên, Công ty mong muốn sẽ chăm lo tốt nhất về đời sống vật chất và tinh thần cho CNVCLĐ trong dịp Tết. Qua đó nhằm động viên, khích lệ CNVCLĐ tiếp tục gắn bó với Công ty, làm việc lao động hăng say, năng suất, chất lượng, hiệu quả, góp phần xây dựng Công ty phát triển ổn định./.
Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: