Đời sống - Xã hội

Công đoàn Công ty than Hạ Long tổ chức “Tết thợ mỏ” năm 2022

Ngày đăng: 19/1/2022

Thực hiện kế hoạch của Công đoàn TKV về việc tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần và tổ chức “Tết Thợ mỏ” năm 2022.

Toàn cảnh chương trình Tết thợ mỏ
 
Nhằm động viên người lao động nhân dịp Tết đến, Xuân về. Ngày 18/1, Công đoàn Công ty than Hạ Long đã tổ chức chương trình thăm hỏi, tặng quà, hỗ trợ CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, CNLĐ xuất săc tiêu biểu, CNLĐ thuộc diện chính sách từ kinh phí của Tập đoàn và Công đoàn TKV; Chuyên môn và Công đoàn Công ty than Hạ Long.
 

Lãnh đạo Công ty trao các phần quà của Công đoàn TKV tới CNVCLĐ
 
Theo đó, Thường trực Công đoàn Công ty đã trao những phần quà của Tập đoàn và Công đoàn TKV tổng số 106 suất quà: 59 CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, 38 CNLĐ xuất sắc tiêu biểu gồm tiền mặt 2 triệu đồng và quà bằng hiện vật 500.000đ; 08 CNLĐ được hỗ trợ kinh phí xây nhà “Mái ấm Công đoàn”. LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh thăm hỏi 15 suất quà, mỗi xuất trị giá 500.000đ.

Nguồn kinh phí của Công ty, Công đoàn Công ty thăm hỏi bao gồm: CNLĐ bị tai nạn lao động hiện đang điều trị tại các cơ sở y tế, CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, CNLĐ đơn thân nuôi con, CNLĐ thuộc diện gia đình chính sách có công với cách mạng.

Trong chương trình, để đảm bảo an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19, Công đoàn Công ty đã trao quà cho CNLĐ đại diện cho 106 CNLĐ được Công đoàn TKV thăm hỏi theo chương trình ‘Tết thợ mỏ” năm 2022./.
Bùi Đức Thưởng

Chia sẻ bài viết: