Đời sống - Xã hội

Công ty Than Hạ Long tiếp nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Ngày đăng: 19/1/2022

Sáng ngày 18/1, tại Văn phòng Công ty than Hạ Long đã diễn ra buổi gặp mặt, đón CNLĐ hoàn thành nghĩa vụ trở về Công ty làm việc.

Các quân nhân nhận các phần quà từ Công ty than Hạ Long
 
Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Kim Cương - Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh; Đỗ Văn Hùng – Phó Chủ tịch Công đoàn; Nguyễn Văn Nam – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Đặng Thị Miều – Phó Phòng TCNS phụ trách chế độ chính sách của Công ty, cùng 5 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự, được xuất ngũ năm 2022.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Kim Cương – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Công ty đã biểu dương và đánh giá cao tinh thần “Vì nhân dân phục vụ” của 5 quân nhân, sau 2 năm rèn luyện và phấn đấu đã hoàn thành nghĩa vụ trở lại Công ty tiếp tục làm việc.

Tại buổi gặp mặt các quân nhân đã được nghe đồng chí Đặng Thị Miều – Phó phòng TCNS phụ trách chế độ chính sách của Công ty phổ biến và giải thích các chế độ, chính sách khi trở lại làm việc tại Công ty.

Nhân dịp này, lãnh đạo Công ty đã có những phần quà Tết gửi tới các quân nhân và gia đình. Với sự động viên và quan tâm của các tổ chức, đoàn thể trong Công ty, các quân nhân đã bày tỏ lòng biết ơn và hứa sẽ tiếp tục cống hiến, góp sức cùng xây dựng Công ty phát triển ổn định./.
Bùi Đức Thưởng

Chia sẻ bài viết: