Đời sống - Xã hội

Thăm hỏi các gia đình chính sách nhân dịp Tết

Ngày đăng: 8/1/2022

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, các đồng chí lãnh đạo Công ty CP than Mông Dương đã đến thăm và chúc Tết gia đình CBCNV là con liệt sỹ, các gia đình chính sách trong Công ty.
Lãnh đạo Công ty thăm và chúc tết gia đình chị Hoàng Thị Phượng – Công nhân PX Phục vụ đời sống tại thôn Cầu Trắng, xã Cộng Hòa, TP Cẩm Phả.
 
Đối với các gia đình chính sách hiện đang sinh hoạt và cư trú trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, Công ty tổ chức thăm hỏi trực tiếp 32 gia đình CBCNV là con liệt sỹ, gia đình chính sách, 04 gia đình là thương binh nặng, nạn nhân nhiễm chất độc màu da cam, các cháu mồ côi do Công ty đỡ đầu.

Tại mỗi gia đình, các đồng chí lãnh đạo Công ty đã gửi phần quà Tết cùng những lời chúc năm mới an khang, hạnh phúc và mong muốn mỗi CBCNV sẽ tiếp tục khắc phục khó khăn, gắn bó và cống hiến vì sự phát triển chung của Công ty.

Do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, các gia đình chính sách có địa chỉ sinh sống ngoài khu vực tỉnh Quảng Ninh, Công ty tổ chức điện thăm hỏi, chúc tết và chuyển khoản cho 23 gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng và 02 công nhân tàn phế do TNLĐ. Đối với gia đình chính sách tại khu vực huyện Hải Hà, Công ty cũng tổ chức điện thăm hỏi và chuyển tiền về tài khoản cá nhân gia đình.

Đây là hoạt động thường niên của Công ty, không chỉ thể hiện sự quan tâm thiết thực tới người lao động mà còn giúp họ có thêm động lực, tiếp tục yên tâm lao động sản xuất, gắn bó với đơn vị và chuẩn bị đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm./.
Thu Diệp
 

Chia sẻ bài viết: