Đời sống - Xã hội

Công đoàn Công ty Cổ phần Chế tạo máy trao quà Tết ấm áp cho công nhân, người lao động

Ngày đăng: 22/1/2022

Sáng ngày 21/1/2022, Công đoàn Công ty Cổ phần Chế tạo máy đã tổ chức chương trình trao quà Tết cho người lao động trong không khí ấm áp của những ngày cuối năm Tân Sửu, chuẩn bị bước sang năm mới Nhâm Dần.

Lãnh đạo Công ty trao những phần quà Tết của Công đoàn TKV tới công nhân lao động
 
Theo đó, Công đoàn Công ty đã trao tận tay người lao động  22 suất quà của Công đoàn TKV bao gồm 1 túi quà và 2 triệu đồng tiền mặt đã được trao cho 8 đoàn viên công đoàn có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất năm 2021 và 12 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, 2 gia đình công nhân vừa được hỗ trợ xây mới và sửa nhà từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn” năm 2021 cũng nhận được mỗi gia đình một suất quà Tết của Công đoàn TKV.

Được biết trước đó, Công đoàn TKV cũng đã hỗ trợ tiền vé xe cho 36 công nhân ở tập thể Công ty về quê ăn Tết và hỗ trợ cho mỗi người lao động Công ty 300 nghìn đồng nhân dịp đón tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh cũng gửi tặng 10 xuất quà cho 10 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.
 

Lãnh đạo Công ty trao những phần quà tới công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn
 
Cũng trong dịp này, 48 suất quà Tết của Công đoàn Công ty Cổ phần Chế tạo máy đã được trao tới gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, kịp thời động viên người lao động tiếp tục nỗ lực cố gắng, vượt qua khó khó khăn vươn lên trong cuộc sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2022.

Đây là một trong những  hoạt động cụ thể, thiết thực nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động trong Công ty nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Qua đây khẳng định rõ hơn vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn và lãnh đạo đơn vị đã tích cực chăm lo đến các chế độ chính sách, chế độ phúc lợi và việc làm, thu nhập đối với người lao động./.
Bùi Ngà

Chia sẻ bài viết: