Đời sống - Xã hội

Công đoàn TKV: Thăm, tặng quà, chúc Tết CNLĐ Than Dương Huy

Ngày đăng: 25/1/2022

Sáng ngày 24/01/2022, trong chương trình công tác cuối năm, trong không khí ấm áp của những ngày cuối năm Tân Sửu, chuẩn bị bước sang năm mới Nhâm Dần, đoàn công tác của Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV) do đồng chí Lê Thanh Xuân – Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn TKV làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết CBCNV Công ty Than Dương Huy.

Chủ tịch Công đoàn TKV tặng quà động viên CBCNV tại điểm tiêm Vacine
 
Trong chương trình, đoàn đã đến kiểm tra, thăm hỏi và động viên đội ngũ y, bác sỹ, CBCNV đang thực hiện nhiệm vụ tại điểm tiêm Vacine phòng Covid-19 mũi thứ 3 (mũi tăng cường) tại Nhà thi đấu Công ty Than Dương Huy.
 

Thăm hỏi, tặng quà người lao động là F0, F1 đang cách ly tại Chung cư
 
Đoàn công tác đã xuống Khu tập thể Chung cư Km 8 thăm hỏi, động viên, tặng quà, chúc Tết người lao động thuộc đối tượng F0, F1 đang thực hiện cách ly và CBCNV đang sinh sống tại chung cư.
 

Các đồng chí lãnh đạo Công đoàn TKV, lãnh đạo Công ty Than Dương Huy chia tay CBCNV cùng gia đình về nghỉ Tết
 
Trước diễn biến ngày càng phức tạp của đại dịch Covid-19, nhằm rút kinh nghiệm cho việc tổ chức đưa đón CBCNV cùng người thân về nghỉ Tết nguyên đán Nhâm Dần được chu đáo hơn, Công ty đã bố trí một số xe cho người lao động có nguyện vọng nghỉ Tết sớm về quê từ ngày 24/01/2021 (tức ngày 22/01 âm lịch). Chia tay CBCNV về quê nghỉ Tết sớm, các đồng chí Lãnh đạo Công đoàn TKV đã trực tiếp lên từng xe tặng quà, lì xì và chúc CNLĐ thượng lộ bình an, đón Tết vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc với gia đình.
 

Trao hỗ trợ sửa nhà và tặng quà gia đình công nhân lao động diện chính sách
 
Cũng trong dịp này, đoàn đã tới trao tiền hỗ trợ xây sửa nhà mới mức 100 triệu đồng của Tập đoàn TKV cho gia đình công nhân Dương Anh Dũng bị TNLĐ.

Sự quan tâm chu đáo của Công đoàn TKV và Công ty Than Dương Huy trong dịp Tết đến Xuân về đã kịp thời chia sẻ, động viên, khuyến khích đông đảo người lao động cũng như gia đình họ tiếp tục nỗ lực cố gắng, khắc phục khó khăn, yên tâm công tác, thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong năm 2022./.
 
Nguyễn Hương Giang
 

Chia sẻ bài viết: