Đời sống - Xã hội

Đoàn TN Than Mạo Khê thăm, tặng quà ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Ngày đăng: 26/1/2022

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022,vừa qua Đoàn thanh niên Công ty than Mạo Khê đã tới thăm và trao tặng quà của Đoàn than Quảng Ninh, Đoàn thanh niên Công ty cho các ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn và con CBCNV theo diện đỡ đầu.

Đoàn TN Công ty thăm hỏi, tặng quà gia đình CNLĐ bị tai nạn lao động
 
Nhân dịp này, Đoàn TN Công ty than Mạo Khê đã trao tặng 36 phần quà của Đoàn TQN và ĐTN Công ty cho 18 trường hợp ĐVTN có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người dân tộc thiểu số, ĐVTN bị tai nạn lao động, ốm điều trị dài ngày. Đồng thời đoàn đã tới thăm hỏi và động viên 11 cháu là con CBCNV bị tai nạn lao động thuộc diện ĐTN công ty đỡ đầu, trao tặng mỗi cháu một phần quà trị giá 1 triệu đồng; Số tiền trên được trích từ nguồn quỹ 1.000 đồng thắp sáng ước mơ tuổi trẻ than Quảng Ninh do tập thể đoàn viên thanh niên trong Công ty tự nguyện đóng góp.

Thay mặt đoàn đồng chí Bùi Hữu Việt – Phó Bí thư Đoàn TN Công ty đã gửi lời động viên chia sẻ tới các ĐVTN và mong muốn các đồng chí tiếp tục cố gắng phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao trong mọi mặt công tác; chúc các cháu con CBCNV luôn mạnh khoẻ, chăm ngoan, học giỏi, là nguồn động viên khích lệ lớn cho gia đình vươn lên trong cuộc sống và đón chào một mùa Xuân mới an lành đang đến gần.

Đây là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Công ty than Mạo Khê nhân dịp Tết đến Xuân về, kịp thời quan tâm động viên tới các trường hợp ĐVTN khó khăn, các cháu con CBCNV bị tai nạn lao động, qua đó nêu cao vai trò trách nhiệm của tuổi trẻ với cuộc sống cộng đồng./.
Ngọc Thủy

Chia sẻ bài viết: