Đời sống - Xã hội

Than Hạ Long đồng hành, hỗ trợ người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Ngày đăng: 30/1/2022

Thực hiện kế hoạch của Công ty than Hạ Long về việc tổ chức cho CBCNV đang thực hiện cách ly, điều trị Covid-19 không được về quê ăn Tết, với phương châm “Không để người lao động nào không có Tết”.

Người lao động là F0 đang điều trị Trạm y  tế Công ty xúc động khi nhận được món quà Tết đặc biệt ý nghĩa này
 
Theo đó, Công ty đã chuẩn bị công tác hậu cần đầy đủ, chu đáo cho CBCNV F0 thể nhẹ đang điều trị cũng như cách ly y tế tại nhà, Trạm y tế Công ty, khách sạn Vân Long đón Tết nguyên đán đầm ấm, đầy đủ hơn, nấu ăn 3 bữa/ngày với mức 80.000đ/ngày; Riêng bốn ngày, từ 30 đến mồng 3 Tết mức 150.000đ/người. Các suất ăn hàng ngày được Phân xưởng Phục vụ đời sống đóng hộp, vận chuyển đến các cổng gác của các khu để phát cho người lao động.

Ngoài ra, Công ty tặng quà cho mỗi CBCNV trên 01 túi quà tết, bao gồm: bánh chưng, giò lụa, hành muối, gà luộc và các mặt hàng cần thiết khác để người lao động đón Tết. Trong mỗi phần quà do CBCNV phân xưởng Phục vụ đời sống tự tay đóng gói.
 

CBCNV Phân xưởng Phục vụ Đời sống chuẩn bị các phần quà gửi tới người lao động
 
Việc tặng quà cho người lao động đang điều trị Covid-19 được thực hiện đảm bảo 5K. Đồng thời  các đồng chí lãnh đạo Công ty đã đến tận nơi chia sẻ khó khăn và động viên người lao động F0 giữ gìn sức khỏe để chiến thắng dịch bệnh.

Nhiều trường hợp F0 đang điều trị tại nhà, Trạm y tế Công ty, khách sạn Vân Long cũng thông qua nhóm chat Zalo bày tỏ xúc động, ấm lòng vì nhận được nhiều sự quan tâm từ lãnh đạo Công ty, giúp người lao động hoàn toàn yên tâm điều trị.

Đây là một trong số các giải pháp nổi bật trong rất nhiều giải pháp đồng bộ mà Than Hạ Long triển khai, nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động, duy trì tốt nhất hoạt động sản xuất kinh doanh trước và sau Tết nguyên đán Nhâm Dần năm 2022./.
                                                                      
                                                                                                Hoàng Huy Du

Chia sẻ bài viết: