Đời sống - Xã hội

Niềm vui từ những “Mái ấm Công đoàn”

Ngày đăng: 28/1/2022

Thừa ủy quyền của Công đoàn TKV, ngày 28/01 Công đoàn Công ty than Uông Bí đã tổ chức khánh thành và bàn giao 02 ngôi nhà “Mái ấm công đoàn” cho gia đình công nhân Trần Văn Trung – Phân xưởng K6 và Phạm Thành Huy – Phân xưởng K14; 01 nhà sửa chữa cho gia đình công nhân Phạm Thị Mến – Phân xưởng XDMT.

Thường trực Công đoàn Công ty than Uông Bí bàn giao kinh phí hỗ trợ xây nhà mới từ quỹ "Mái ấm Công đoàn" cho gia đình công nhân Trần Văn Trung - Phân xưởng K14

Tại lễ bàn giao, Anh Trung xúc động: “Tôi thật sự rất biết ơn sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty và Công đoàn bộ phận với gia đình tôi. Tết năm nay ba bố con tôi được đón Xuân trong căn nhà mới ấm áp tình người, đây là động lực giúp tôi tiếp tục vươn lên, yên tâm công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ, gắn bó với đơn vị, góp phần xây dựng Công ty và ngành Than”.  


Bàn giao kinh phí sửa chữa nhà từ quỹ "Mái ấm Công đoàn" cho gia đình chị Phạm Thị Mến - Phân xưởng XDMT

Chương trình nhà ở “Mái ấm công đoàn” mang ý nghĩa xã hội sâu sắc, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái của các cấp công đoàn trong việc chăm lo nhà ở cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động. Mỗi ngôi nhà “Mái ấm công đoàn” được xây dựng và hoàn thành là cả một niềm vui vô bờ không chỉ đối với CNVCLĐ, mà của cả những người làm công tác công đoàn, đặc biệt hơn khi Tết đến Xuân về./.

Hoàng Lan

Chia sẻ bài viết: