Đời sống - Xã hội

Tuổi trẻ ngành Than hăng hái lên đường bảo vệ Tổ quốc

Ngày đăng: 15/2/2022

Nhằm động viên kịp thời các tân binh lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự bảo vệ Tổ quốc, các đơn vị trong ngành Than đã tổ chức chương trình gặp mặt, tặng quà, động viên thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022.
* Sáng ngày 14/2, Công ty CP Than Vàng Danh tổ chức gặp mặt động viên 25 thanh niên công nhân chuẩn bị lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.
 

Đ/c Phạm Văn Minh, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty phát biểu động viên các tân binh
 
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Văn Minh, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty đã ân cần thăm hỏi động viên anh em chuẩn bị lên đường nhập ngũ, yên tâm thực hiện nghĩa vụ cao cả của người thanh niên, trong quân ngũ cần phát huy truyền thống đơn vị anh hùng, truyền thống Than Vàng Danh để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đại diện các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ, tân binh Nguyễn Xuân Huy phát biểu cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Công ty hứa sẽ phát huy tốt truyền thống thợ mỏ Vàng Danh - hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công.
 

Lãnh đạo Công ty tặng sổ tiết kiệm và nhiều phần quà dành tặng các tân binh
 
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Công ty đã tặng các tân binh lên đường nhập ngũ, mỗi đồng chí 1 cuốn sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng và 5 triệu đồng tiền mặt. Các tổ chức đoàn thể Công đoàn, Thanh niên, Hội CCB cũng có nhiều phần quà tặng các tân binh.

Bên cạnh việc tổ chức tốt sản xuất, hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ tập đoàn giao. Công ty CP Than Vàng Danh là đơn vị thực hiện tốt việc giao quân nhập ngũ hàng năm và thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội./.
 
                                          Phạm Cường - Xuân Quang
 
* Trong không khí hào hùng của ngày hội tòng quân, tuổi trẻ Than Mông Dương vô cùng tự hào lên đường nhập ngũ năm 2022 thực hiện nhiệm vụ cao cả bảo vệ Tổ quốc. Qua nhiều vòng xét duyệt, tuyển chọn kỹ lưỡng, đã có 05 công nhân tiêu biểu nhất, có đủ sức khỏe, phẩm chất chính trị và bản lĩnh vững vàng đã trúng tuyển để lên đường nhập ngũ.

Sáng ngày 14/2, Công ty CP than Mông Dương tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022 và thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự về công tác tại Công ty.
 

Lãnh đạo Công ty chúc mừng các đồng chí trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, lên đường nhập ngũ
 
Tại buổi gặp mặt, 05 tân binh đã được nghe ôn lại lịch sử ngày hội tòng quân; nghe lãnh đạo Công ty phát biểu ý kiến và giao nhiệm vụ, động viên và bày tỏ niềm tin tưởng các tân binh sẽ ra sức rèn luyện, phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ thiêng liêng mà Đảng, Nhà nước và Công ty đã trao gửi; phấn đấu, rèn luyện thật tốt trong những năm tháng ở quân ngũ, phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về, đây sẽ là những đoàn viên, thanh niên gương mẫu, những hạt nhân tiêu biểu cho hoạt động Đoàn và phong trào TTN của Công ty. Công ty sẽ dành những điều kiện thuận lợi nhất để các đồng chí tiếp tục công tác.

Nhân dịp này, Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng các tổ chức đoàn thể quần chúng đã tặng hoa và quà tiễn tân binh lên đường nhập ngũ và các đồng chí hoàn thành nghĩa vụ trở về Công ty công tác. 05 đồng chí trúng tuyển nghĩa vụ quân sự cũng là những cá nhân được công nhận danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” Than Mông Dương năm 2022./.
Nguyễn Diệp
 
* Năm 2022, Công ty Cổ phần Chế tạo máy được Hội đồng nghĩa vụ Quân sự thành phố Cẩm Phả giao tuyển chọn 02 công dân tham gia nhập ngũ. Qua nhiều vòng xét duyệt, tuyển chọn kỹ lưỡng, đã có 02 công nhân trúng tuyển, đại diện cho 223 ĐVTN của Công ty lên đường nhập ngũ. Đây là những ĐVTN tiêu biểu nhất, có đủ sức khỏe, phẩm chất chính trị và bản lĩnh vững vàng, đồng thời đã được rèn luyện và thử thách qua môi trường công nghiệp mà truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” chính là sức mạnh để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
 

Lãnh đạo Công ty gặp mặt, tặng quà các tân binh trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự
 
Sáng ngày 14/2, Công ty đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các tân binh lên đường nhập ngũ năm 2022. Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Công ty đã phát biểu động viên và bày tỏ niềm tin tưởng, cảm ơn tới 2 đồng chí tân binh, chúc các đồng chí lên đường mạnh khỏe, ra sức rèn luyện, phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ thiêng liêng mà Đảng, Nhà nước và Công ty đã trao gửi. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về, Công ty sẽ dành những điều kiện thuận lợi nhất để các cựu quân nhân tiếp tục công tác.

Nhân dịp này, Đảng ủy, Giám đốc Công ty cùng các tổ chức đoàn thể quần chúng đã tặng hoa và nhiều phần quà chúc mừng tân binh lên đường nhập ngũ./.
Bùi Ngà

* Chiều ngày 15/2, Công ty CP Than Hà Lầm đã tổ chức buổi gặp mặt, tặng quà động viên cho các công nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự và đoàn viên thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Vũ Ngọc Thắng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội CCB Công ty; lãnh đạo các đơn vị có CNLĐ hoàn thành nghĩa vụ quân sự và tham gia nhập ngũ năm 2022.
 
   Đồng chí Vũ Ngọc Thắng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt
 
Sau 2 năm học tập huấn luyện 02 đồng chí: Vũ Tuấn Nam, Công trường khai thác 5 và Ngô Thành Đô, Phân xưởng Thông gió đã hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ quân sự của mình và tiếp tục trở về Công ty tham gia lao động sản xuất. Năm 2022, Công ty có 03 tân binh thực hiện nghĩa vụ quân sự gồm: Vũ Ngọc Mạnh, phân xưởng Cơ khí cơ điện; Hồ Văn Nhân, công trường KTCB2 và Nguyễn Văn Đức, công trường Khai thác 3. Đây là các đoàn viên ưu tú, có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị và có ý thức kỷ luật cao, đáp ứng yêu cầu của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Vũ Ngọc Thắng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty biểu dương, đánh giá cao quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự của các quân nhân, đã trải qua 24 tháng học tập, rèn luyện trong môi trường Quân đội, nay đã hoàn thành tốt nghĩa vụ, trở về công ty làm việc, đồng chí mong muốn và tin tưởng với bản lĩnh của người chiến sĩ trong Quân đội, các quân nhân xuất ngũ sẽ  tiếp tục phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ của đơn vị và của Công ty giao, không ngừng học tập, nâng cao trình độ về mọi mặt, tích cực trong lao động sản xuất, góp phần xây dựng Công ty ngày một phát triển.

Đối với các đồng chí đoàn viên thanh niên lên đường nhập ngũ trong năm 2022, đồngchí mong muốn các tân binh tiếp tục phát huy truyền thống kỷ luật đồng tâm của người thợ mỏ, của người công nhân Than Hà Lầm, cũng như phát huy tốt vai trò xung kích “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”; phát huy sức trẻ, nhiệt huyết của thanh niên, không ngừng tu dưỡng, thi đua huấn luyện giỏi, rèn luyện kỷ luật nghiêm, khắc phục mọi khó khăn, thử thách, phấn đấu xứng danh với truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tham gia quân ngũ.
 
 
Lãnh đạo Công ty chúc mừng các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự và tân binh lên đường nhập ngũ
 
Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Công ty cùng các đơn vị đã tặng quà động viên các tân binh lên đường nhập ngũ và các công nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về đơn vị làm việc./.
Quang Việt

* Chiều ngày 15/2, tại khu tập thể Công nhân Km9 – Công ty than Quang Hanh tổ chức gặp mặt động viên các tân binh lên đường nhập ngũ năm 2022. Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội CCB Công ty; các đồng chí Trưởng phòng, Quản đốc các đơn vị.
 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty trao sổ tiết kiệm, tiền thưởng và nhiều phần quà dành tặng các tân binh
 
Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Công ty đã biểu dương tinh thần hăng hái lên đường thực hiện nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc, mong muốn sau khi hoàn thành nghĩa vụ của người công dân, Công ty sẽ tiếp nhận tiếp tục làm việc, công tác.
 
Nhân dịp này, mỗi tân binh được Công ty khen thưởng số tiền 6 triệu đồng; Công đoàn công ty trao tặng mỗi tân binh 1 sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng, ngoài ra các tổ chức đoàn thể và các đơn vị có nhiều phần quà dành tặng các tân binh./.
Hồng Nga

Chia sẻ bài viết: