Đời sống - Xã hội

Than Vàng Danh kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày đăng: 7/3/2022

Ngày 6/3, Công ty CP Than Vàng Danh - Vinacomin tổ chức Hội nghị trực tuyến tuyên truyền kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với chủ đề: Phụ nữ và hành trang cho Phụ nữ trong thời đại số 4.0. Hội nghị được tổ chức tại 2 địa điểm Hội trường 500 chỗ của công ty - phường Vàng Danh và điểm cầu trực tuyến tại Hội trường Trụ sở Công ty - phường Quang Trung - TP Uông Bí.

Tới dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, ĐTN, Hội CCB Công ty, lãnh đạo các phòng ban, phân xưởng cùng phu nhân, phu quân và đặc biệt là sự có mặt của gần 700 chị em nữ CNVCLĐ trong toàn Công ty tại hai điểm cầu.

Lãnh đạo Công ty chúc mừng Ban Nữ công Công ty than Vàng Danh
 

Than Vàng Danh kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Phạm Văn Minh phát biểu chúc mừng nữ CNVC-LĐ Than Vàng Danh nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Phạm Văn Minh đã biểu dương những thành tích mà chị em đạt được trong những năm qua. Công ty CP Than Vàng Danh có tổng số 691 nữ CNVC-LĐ, chiếm tỷ lệ gần 10% tổng số CNCB toàn Công ty, làm việc chủ yếu tại hai nhà máy tuyển, Phân xưởng Đời sống, Phục vụ và một số phòng ban nghiệp vụ của Công ty. Trong thời gian qua, đội ngũ nữ CNVC-LĐ Công ty luôn phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, đẩy mạnh các phong trào thi đua “Giỏi việc Công ty - Đảm việc nhà”, tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Phong trào nữ CNVC-LĐ giúp nhau làm kinh tế phụ gia đình góp phần nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống…Tại Hội nghị, các đồng chí lãnh đạo Công ty, Hội đồng quản trị, Đảng ủy và các tổ chức đoàn thể đã tặng hoa chúc mừng Ban Nữ công Công ty và trao thưởng cho 11 tập thể Nữ CNLĐ có thành tích xuất sắc trong năm 2021.

Than Vàng Danh kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3Khen thưởng nữ CNVCLĐ có thành tích trong công tác và sản xuất
 

Than Vàng Danh kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Hội nghị được nghe diễn giả - Tiến sỹ Lê Thẩm Dương nói chuyện với chủ đề “Phụ nữ và hành trang cho Phụ nữ trong thời đại số 4.0”

Tại Hội trường 500, nữ CNVC-LĐ Công ty đã được nghe diễn giả - Tiến sỹ Lê Thẩm Dương trực tiếp nói chuyện với chủ đề “Phụ nữ và hành trang cho Phụ nữ trong thời đại số 4.0” nhằm bổ sung kỹ năng và kiến thức, nhận thức trong công việc và cuộc sống cho chị em… và được truyền trực tuyến điểm cầu thứ 2 tại Hội trường 240 chỗ Trụ sở Công ty 969 Bạch Đằng - Phường Quang Trung - Thành phố Uông Bí.

Công Hạnh - Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: