Thi đua lao động sản xuất

Than Hạ Long vinh danh 10 tấm gương tiêu biểu “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” tháng 4

Ngày đăng: 26/5/2022

Ngày 25/5, các đồng chí đại diện Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn, ĐTN Công ty Than Hạ Long - TKV đã trực tiếp tới phòng giao ca các Phân xưởng để trao thưởng cho 10 gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tiêu biểu tháng 4 năm 2022.
Đại diện lãnh đạo Công ty trao chứng nhận và khen thưởng gương "Người thợ mỏ - Người chiến sỹ" Thợ lò Đỗ Đại Long, phân xưởng Khai thác 9.
 
10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” tháng 4 đã được biểu dương, khen thưởng trực tiếp tại nhà giao ca các đơn vị. Đây là những cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua  LĐSX, đảm bảo an toàn với ngày công và thu nhập cao vượt bậc so với mức thu nhập bình quân của Công ty, đồng thời đã có nhiều sáng kiến đã được ứng dụng vào thực tiễn, giúp tiết kiệm chi phí và mang lại giá trị làm lợi cho đơn vị.
 
Đại diện lãnh đạo Công ty trao chứng nhận và khen thưởng gương "Người thợ mỏ - Người chiến sỹ" công nhân Hoàng Văn Khánh, thợ gia công cơ khí - Phân xưởng Vận tải Sàng tuyển 2
 
Tinh thần lao động sáng tạo, sự cống hiến không mệt mỏi của những tấm gương “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” càng tô đậm thêm truyền thống lao động cần cù và sáng tạo của người công nhân lao động, là nền tảng, cơ sở để Công ty than Hạ Long phát triển bền vững./.
Hoàng Huy Du

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản