Thi đua lao động sản xuất

Than Vàng Danh tuyên dương Lao động giỏi, Thợ mỏ ưu tú và cán bộ quản lý giỏi năm 2021

Ngày đăng: 28/5/2022

Ngày 27/5, Công ty Cổ phần Than Vàng Danh tổ chức Hội nghị tuyên dương công nhân xuất sắc tiêu biểu có thu nhập trên 320 triệu đồng và thợ mỏ ưu tú, cán bộ quản lý giỏi năm 2021.
Các đại biểu tham dự Hội nghị
 
Tới dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Trung Hiếu – Phó Chủ tịch Công đoàn TKV; đại biểu LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐQT, Ban lãnh đạo điều hành, Công đoàn, Đoàn TN Công ty; lãnh đạo các đơn vị phòng ban trong Công ty.


Quang cảnh Hội nghị
 
Năm 2021 Công ty có 444 công nhân có thu nhập từ 300 triệu đồng trở lên và có 10 công nhân đạt mức thu nhập trên 400 triệu đồng, trong đó điển hình là đồng chí Nguyễn Văn Linh - Công nhân khai thác phân xưởng K12 với mức thu nhập 450,6 triệu đồng/năm.
 
Tại Hội nghị, Công ty ghi nhận và biểu dương 62 công nhân xuất sắc tiêu biểu lao động giỏi, thu nhập cao, 63 Thợ mỏ ưu tú và 11 Cán bộ quản lý giỏi, 39 cá nhân điển hình tiên tiến giai đoạn 2019-2020 đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp. Vinh dự được Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn tặng Bằng khen, các đồng chí là những người gương mẫu nhất, đi đầu về ý thức trách nhiệm, phát huy sức mạnh sáng tạo, đề xuất những ý kiến hay, hợp lý trong lao động sản xuất để đạt năng suất lao động cao nhất, chất lượng sản phẩm tốt nhất. Đây chính là việc làm thiết thực đóng góp công sức xây dựng Công ty Cổ phần Than Vàng Danh phát triển bền vững.
 

Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Nguyễn Trung Hiểu phát biểu tại Hội nghị
 
Tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Trung Hiếu - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV đã ghi nhận và biểu dương thành tích của CNVCLĐ Công ty đã thực hiện tốt công tác học tập, làm theo tư tưởng, tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đạt Lao động giỏi - Thu nhập cao, Thợ mỏ ưu tú - Cán bộ quản lý giỏi năm 2021, các cá nhân điển hình tiên tiến, các tập thể có thành tích xuất sắc trong các đợt phát động thi đua chuyên đề chào mừng Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2022. Các đồng chí là những cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong lao động sản xuất, công tác, chấp hành tốt chính sách pháp luật của Nhà nước, quy chế quy định của TKV và Nội quy, quy chế của Công ty.

Với truyền thống “Kỷ luật và đồng tâm” của tập thể CBCNV Công ty, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, Hội đồng quản trị, sự phối hợp của các tổ chức đoàn thể, Cơ quan điều hành đã bám sát các chỉ đạo điều hành của Tập đoàn, xây dựng và ban hành nhiều cơ chế, giải pháp quản trị phù hợp với điều kiện thực tế của Công ty, được CBCNV đồng lòng hưởng ứng, việc làm, đời sống và thu nhập của người lao động được duy trì và nâng lên rõ rệt, Công ty thực hiện đầy đủ nghĩa vụ với nhà nước, môi trường khu mỏ ngày càng xanh, sạch đẹp, công tác quản lý tài sản, nguồn vốn của Công ty được bảo toàn và phát triển.

Một số hình ảnh:
 

 

 


Tập thể và cá  nhân nhận danh hiệu thi đua đua của Ủy ban QLVNN tại Doanh nghệp 


Các cá nhân tiêu biểu được Tổng giám đốc Tập đoàn tặng bằng khen

 



 








Công ty tuyên dương các cá nhân tiêu biểu đạt danh hiệu thợ mỏ ưu tú, các nhân có thu nhập cao và cán bộ quản lý giỏi năm 2021.
                                                                         Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: