Thi đua lao động sản xuất

Than Hạ Long triển khai nhiệm vụ các mặt công tác 6 tháng cuối năm 2022

Ngày đăng: 7/7/2022

Ngày 05/7, Công ty than Hạ Long đã tổ chức Hội nghị sơ kết các mặt công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.
Dự Hội nghị các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐQT, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN, Hội CCB Công ty; Kế toán trưởng, Kiểm soát viên; Trưởng phòng, Quản đốc, Chủ tịch Công đoàn bộ phận, Bí thư chi đoàn các đơn vị trực thuộc.
 

Các đại biểu tham dự Hội nghị
 
Khai mạc Hội nghị, các đại biểu đã được xem phóng sự về những kết quả nổi bật của Công ty trong 6 tháng đầu năm. Đó cũng là thời gian đầy thách thức, khó khăn bất ổn với dịch bệnh COVID-19 bùng phát và lây lan trên diện rộng, ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước, đối với Ngành than cũng như Công ty Than Hạ Long - TKV.
 
Đ/c Phạm Văn Nguyên - Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo các mặt công tác 6 tháng đàu năm 2022
 
Tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Nguyên - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã trình bày báo cáo sơ kết công tác Đảng, công tác SXKD và các hoạt động đoàn thể quần chúng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ quý III và 6 tháng cuối năm 2022.

Hội nghị đã được lắng nghe các ý kiến tham luận về các lĩnh vực phụ trách của đại diện các Phân xưởng Đào lò 2, TGK và Phòng Cơ điện, vận tải Công ty. Các tham luận đã làm nổi bật lên những khó khăn vướng mắc trong công tác điều hành sản xuất để hội nghị thảo luận, cùng nhau bàn bạc tháo gỡ.
 

Giám đốc Công ty Nguyễn Đình Thịnh phát biểu tại hội nghị
 
Đồng Chí Nguyễn Đình Thịnh – Giám đốc Công ty đã phát biểu chỉ đạo về công tác SXKD trong 6 tháng đầu năm. Nhìn chung đã đạt được những kết quả nổi bật, tuy nhiên cần quan tâm hơn đến công tác ATVSLĐ trong 6 tháng cuối năm. Đặc biệt, cần quan tâm hơn nữa đến đời sống người lao động, tạo điều kiện thuận lợi nhất về ăn uống, sinh hoạt, đi lại và chế độ... để người lao động yên tâm công tác, gắn bó lâu dài và ra sức đóng góp cho sự phát triển chung của Công ty.
 

Đ/c Trần Danh Nghị - Bí thư Đảng ủy Công ty phát biểu chỉ đạo
 
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Trần Danh Nghị - Bí thư Đảng ủy Công ty đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được, sự nỗ lực, tinh thần vượt khó của công nhân cán bộ toàn Công ty trong 6 tháng đầu năm.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy Công ty nhấn mạnh, những kết quả đó không những cho thấy Công ty Than Hạ Long là một doanh nghiệp có chiến lược trong SXKD, chủ động tổ chức sản xuất hợp lý, sự phối hợp giữa các phòng ban đơn vị đảm bảo nhịp nhàng chuyên nghiệp trong công việc nhằm tạo điều kiện tốt nhất phục vụ cho SXKD của Công ty mà còn khẳng định vai trò và kinh nghiệm lãnh đạo toàn diện của Đảng ủy, ban lãnh đạo điều hành Công ty; tiếp tục giữ vững và tăng cường sự đoàn kết, thống nhất trong toàn Đảng bộ Công ty than Hạ Long; khẳng định thương hiệu của một đội ngũ CBCNV nhiệt huyết, luôn đặt lợi ích tập thể lên hàng đầu, vì một than Hạ Long phát triển bền vững.
 

Khen thưởng các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2022
 
Nhân dịp này, Công ty đã trao tiền thưởng cho 12 tập thể có thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2022 với tổng số tiền là 185 triệu đồng./.
Bùi Đức Thưởng

Chia sẻ bài viết: