Thi đua lao động sản xuất

Công ty Môi trường - TKV triển khai nhiệm vụ quý III năm 202

Ngày đăng: 15/7/2022

Chiều 13/7, Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác SXKD và công tác đoàn thể 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ quý III năm 2022.

Công ty Môi trường - TKV triển khai nhiệm vụ quý III năm 2022
Các đại biểu dự hội nghị

Theo báo cáo kết quả SXKD 6 tháng đầu năm, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các dự án đầu tư trọng điểm chưa được cơ quan chức năng phê duyệt..., Vì vậy, các chỉ tiêu chính chỉ đạt so với kế hoạch năm như sau: Giá trị sản lượng đạt 44%; doanh thu đạt 36%; lợi nhuận đạt 46,5%; thu nhập bình quân đạt 97%. Công ty đã lo đủ việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động. Báo cáo của các tổ chức đoàn thể nêu rõ: Các tổ chức đã phối hợp thực hiện tốt các chức năng nhiệm vụ. Công đoàn Công ty thực hiện tốt chức năng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, tổ chức phát động có hiệu quả các phong trào thi đua LĐSX. Đoàn TN Công ty đã tổ chức các hoạt động sôi nổi và được tất cả đoàn viên tích cực hưởng ứng. Hội CCB Công ty luôn phát huy phẩm chất của người lính, tiên phong gương mẫu thực hiện tốt các nhiệm vụ. Phương hướng quý III, các tổ chức đoàn thể sẽ tiếp tục phối hợp cùng với chuyên môn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Dự và phát biểu tại hội nghị, Phó Trưởng Ban Môi trường Tập đoàn Bùi Như Tùng và Chủ tịch Công ty Phạm Công Hương đã chia sẻ những khó khăn với Công ty trong thời gian qua, đồng thời ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo và các kết quả đã đạt được của Công ty, của các tổ chức đoàn thể trong 6 tháng qua. Tại đây, các đồng chí đã đưa ra một số gợi ý, định hướng để Công ty nghiên cứu, tổ chức thực hiện trong thời gian tới.

Công ty Môi trường - TKV triển khai nhiệm vụ quý III năm 2022Khen thưởng các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD quý II/2022

Hội nghị đã công bố các quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD quý II/2022. Công đoàn Công ty khen thưởng 5 tập thể thực hiện tốt “Tháng Công nhân” năm 2022.

Công ty Môi trường - TKV triển khai nhiệm vụ quý III năm 2022

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Vũ Văn Hưng kêu gọi toàn thể CNVCLĐ quyết tâm, đồng lòng, tích cực thi đua LĐSX, nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ quý III vfa cả năm 2022

Phát biểu kết luận, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Vũ Văn Hưng đã trân trọng tiếp thu, lĩnh hội những ý kiến phát biểu chỉ đạo rất trách nhiệm, sâu sắc của đồng chí Phạm Công Hương và đồng chí Bùi Như Tùng và sẽ cùng với tập thể lãnh đạo Công ty thể chế hóa thành những hành động cụ thể trong thời gian tới.

Đồng chí Vũ Văn Hưng đã nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm và nhận định nhiệm vụ quý III, 6 tháng cuối năm còn có nhiều khó khăn. Do vậy, cần tập trung đẩy nhanh tiến độ phê duyệt các dự án; thực hiện tốt công tác ATVSLĐ, không để xảy ra TNLĐ và sự cố nghiêm trọng. Đồng chí kêu gọi toàn thể CNVCLĐ quyết tâm, đồng lòng, tích cực thi đua LĐSX, nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ quý III, là tiền đề quan trọng để góp phần hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2022.

Công ty Môi trường - TKV triển khai nhiệm vụ quý III năm 2022Khen thưởng 5 tập thể thực hiện tốt “Tháng Công nhân” năm 2022

Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: