Thi đua lao động sản xuất

Than Mông Dương: Tuyên dương “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” tháng 6/2022

Ngày đăng: 9/7/2022

Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng từ Công ty đến từng chi bộ, những người thợ mỏ than Mông Dương đã và đang nỗ lực cống hiến sức mình cho sự nghiệp sản xuất than. Từ những phong trào thi đua sôi nổi hoàn thành kế hoạch tháng 6, quý II đã xuất hiện những tấm gương người chiến sỹ dưới những đường lò.
Công nhân Đỗ Văn Thắng - Phân xưởng Khai thác 3 là một trong số 15 “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” Than Mông Dương tháng 6/2022
 
Tiếp tục triển khai phong trào tuyên dương Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ, đầu tháng 7 năm 2022, đại diện lãnh đạo Đảng, chuyên môn, Công đoàn Công ty CP than Mông Dương đã trao công nhận danh hiệu đặc biệt này đến từng cá nhân tiêu biểu tháng 6, Công ty CP than Mông Dương.

Hàng tháng, mỗi công nhân, nhân viên có thành tích xuất sắc trong công việc được bình chọn sẽ được đại diện lãnh đạo Công ty và các tổ chức, phòng ban vinh danh. Đây đều là những cá nhân đảm bảo an toàn với ngày công và thu nhập cao vượt bậc so với mức thu nhập bình quân của Công ty, có nhiều sáng kiến đã được ứng dụng vào thực tiễn, giúp tiết kiệm chi phí và mang lại giá trị làm lợi cho đơn vị. Trong tháng 6 năm 2022, những “Người Chiến sỹ” đó là thợ lò Ngô Văn Nghĩa – Phân xưởng Khai thác 5; thợ lò Nguyễn Đại Thắng – Phân xưởng Chế biển than; thợ lò Nguyễn Văn Nghị - Phân xưởng Đào lò 6 hay thợ lò Lạc A Sìn – Phân xưởng Khai thác 2.

Năm 2022 là mốc thời gian kỷ niệm trong 40 năm Mỏ than Mông Dương được thành lập. Và cũng trong 6 tháng đầu năm, phong trào Người Thợ mỏ - Người chiến sỹ Than Mông Dương đã lan tỏa rộng khắp trên các lĩnh vực. Kết thúc quý II năm 2022, Công ty CP than Mông Dương đã tổ chức tuyên dương 45 “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ”. Có thể nói, đây là những nhân tố tích cực trong sản xuất đưa Công ty hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ SXKD quý III và 6 tháng cuối năm 2022. Những cá nhân cụ thể với thành tích cao được công nhận đã khích lệ, tạo động lực thúc đẩy ý chí phấn đấu vươn lên cho đông đảo bạn bè, đồng nghiệp trong từng đơn vị, vị trí sản xuất qua đó khơi dậy mạnh mẽ phong trào thi đua học tập và làm theo Bác, góp phần xây dựng Đảng bộ Công ty trong sạch, vững mạnh.
Nguyễn Diệp

Chia sẻ bài viết: